Quảng cáo

Nhắm sao Inter, Real tái hiện đôi cánh thiên thần?

Thứ ba, 01/06/2021 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang muốn tái ký hợp đồng với hậu vệ phải Achraf Hakimi của Inter Milan ngay trong hè này.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Theo nguồn tin từ El Gol Digital, Real Madrid đã lên kế hoạch tái hợp Achraf Hakimi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu đang cân nhắc mức giá 60 triệu euro mà Inter Milan dành cho hậu vệ người Maroc.

Hakimi gia nhập Inter từ Real vào đầu mùa giải 2020/21. Anh đã có một mùa giải xuất sắc trong màu áo sọc xanh đen. Hậu vệ người Maroc là nhân tố quan trọng trong chặng đường tiến tới ngôi vương Serie A của Nerazzurri khi đóng góp tới 7 bàn thắng và 10 đường kiến tạo.

Nhắm sao Inter, Real tái hiện đôi cánh thiên thần?
Hakimi có một mùa giải thăng hoa trong màu áo Inter. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính bấp bênh, Inter đang buộc phải bán đi những cầu thủ chủ chốt của họ. Vì vậy, với sự quan tâm của PSG, Hakimi được cho là sẽ rời CLB trong hè này.

Trong khi đó, Real đang bước vào cuộc đại trùng tu đội hình sau sự ra đi của Zinedine Zidane. Đội chủ sân Bernabeu đã ký hợp đồng với hậu vệ David Alaba của Bayern Munich. Và nếu Hakimi quyết định trở về mái nhà xưa, Real sẽ sở hữu đôi cánh cực kỳ chất lượng.

Bộ đôi này khiến nhiều CĐV của Los Blancos nghĩ ngay đến Marcelo và Dani Carvajal, những người đã góp công lớn vào 3 chức vô địch C1 liên tiếp của Kền kền trắng. Thậm chí Alaba và Hakimi còn được đánh giá toàn diện hơn bởi sức mạnh đồng đều ở cả công và thủ.

Tuy vậy, còn tùy thuộc vị HLV kế nhiệm của Zidane sẽ sử dụng Alaba ở vị trí trung vệ hay hậu vệ, khi mà Ferland Mendy cũng đang đảm nhận tốt vai trò của mình bên hành lang cánh trái. Tóm lại, chỉ cần Hakimi cập bến Bernabeu, Real Madrid có thể tự tin cạnh tranh chức vô địch La Liga bởi sức mạnh đến từ đôi cánh.

Huyền thoại Real ‘tự tin’ thế chỗ Zidane

Sao Bundesliga gây chấn động với siêu phẩm nằm ngoài sức tưởng tượng

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Inter Zidane Hakimi Alaba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo