Quảng cáo

Huyền thoại Real sẵn sàng thế chỗ Zidane

Thứ ba, 01/06/2021 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Real Madrid, Hugo Sanchez sẵn sàng thay thế vị trí của Zinedine Zidane tại Bernabeu.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Phát biểu trên chương trình bóng đá Tây Ban Nha El Chiringuito, Hugo Sanchez đã bày tỏ sự quan tâm của mình đến vị trí huấn luyện tại Real. Ông cho rằng mình hoàn toàn đủ sức để tiếp quản băng ghế nóng ở đây.

Huyền thoại Real nói: “Dẫn dắt Real? Tại sao không? Nó không phải là công việc mà tôi không biết. Với tư cách là HLV, tôi đã gặp Florentino Perez và ông ấy biết rằng tôi sẵn sàng, tôi đã có kinh nghiệm rồi.”

“Tôi làm việc với ESPN, tôi xem các trận đấu, tôi đánh giá, kiểm tra. Florentino biết điều đấy. Ông ấy có thể trông cậy vào tôi bất cứ khi nào”.

Huyền thoại Real ‘tự tin’ thế chỗ Zidane
Hugo Sanchez tự tin có thể tiếp quản băng ghế nóng tại Bernabeu. Ảnh: Getty

Hugo Sanchez dành phần lớn thời gian thi đấu tại Real Madrid khi còn là cầu thủ. Cựu danh thủ này đã ghi được 193 bàn sau 258 lần ra sân và trở thành một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Los Blancos.

HLV 62 tuổi có kinh nghiệm dẫn dắt ĐT Mexico. Tuy vậy, Sanchez vẫn bị giới chuyên môn đánh giá thiếu kinh nghiệm quản lý ở Tây Ban Nha. Bởi phong cách chơi bóng ở Nam Mỹ và châu Âu là hoàn toàn khác nhau.

Phản bác lại ý kiến này, huyền thoại của Real Madrid tự tin rằng: “Zidane thậm chí còn chẳng có nhiều kinh nghiệm như tôi. Anh ấy vẫn được trao cơ hội huấn luyện. Santiago Solari cũng tương tự như vậy. Trong khi tôi đã là nhà vô địch, một nhà vô địch hai lần với Pumas. Tôi đã dẫn dắt Mexico ở World CupCopa America. Tôi hoàn toàn sẵn sàng”.

Sẽ rất thú vị nếu chủ tịch Florentino Perez đưa Sanchez vào danh sách ứng cử viên. Tuy nhiên, có vẻ như Real Madrid vẫn ưu tiên phương án mời Carlo Ancelotti trở lại làm HLV tại Bernabeu hơn là một “canh bạc” với Hugo Sanchez.

Siêu dữ liệu chỉ ra nhà vô địch Euro 2021

Cựu sao MU tiết lộ sự thật ít biết về Ronaldo tại Old Trafford

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Real Real Zidane Hugo Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT