Quảng cáo

Sao Bundesliga gây chấn động với siêu phẩm nằm ngoài sức tưởng tượng

Thứ ba, 01/06/2021 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng của tiền vệ Valentino Lazaro vào lưới Bayer Leverkusen được xem là một trong những pha lập công khó tin nhất trong mùa giải 2020/21 tại Bundesliga.

Video Valentino Lazaro gây chấn động với siêu phẩm nằm ngoài sức tưởng tượng (Nguồn: Bundesliga)

Pha lập công của Valentino Lazaro được thực hiện trong trận đấu giữa Bayer Leverkusen vs Borussia Monchengladbach, thuộc khuôn khổ vòng 7 Bundesliga. Đây là màn rượt đuổi tỉ số vô cùng ngoạn mục với 7 bàn thắng được ghi và chiến thắng chung cuộc đã thuộc về đội chủ nhà Bayer với tỉ số 4-3.

Sao Bundesliga gây chấn động với siêu phẩm nằm ngoài sức tưởng tượng 49829
Bàn thắng đẳng cấp của Valentino Lazaro (Ảnh: Internet)

Ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, 4 bàn thắng đã được ghi chia đều cho hai đội, Lars Stindl (Monchengladbach) và Lucas Alario (Bayer Leverkusen) là hai ngôi sao đã điền tên mình lên bảng điện tử với mỗi người một cú đúp. Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Valentino Lazaro được tung vào sân ở phút 63 của trận đấu để thay thế cho Breel Embolo.

Dẫu vậy, kể từ khi tiền vệ người Áo vào sân, Borussia Monchengladbach đã bất ngờ phải nhận liên tiếp hai bàn thua với các pha lập công của Leon Bailey ở phút 68 và Julian Baumgartlinger ở phút 82 của trận đấu. Khi cuộc chạm trán bước vào những phút bù giờ cuối cùng, siêu phẩm trong tư thế "bọ cạp" của Lazaro đã ra đời.

Phút 90+4, Herrmann có đường chuyền chuẩn xác vào vòng cấm địa của Bayer Leverkusen và trong phút ngẫu hứng, Lazaro đã khiến hàng thủ của đội chủ nhà phải ngỡ ngàng với cú đánh gót đưa bóng vào góc cao khung thành. Đây chính là bàn thắng ấn định tỉ số cuộc chạm trán giữa Bayer Leverkusen vs Borussia Monchengladbach tại vòng 7 Bundesliga. Mặc dù không thể giúp đội bóng giành 3 điểm tuy nhiên, Lazaro sẽ còn được nhắc đến rất nhiều với bàn thắng "vượt ngoài sức tưởng tượng".

Haaland hóa Ibra với siêu phẩm khó tin, được vinh danh bàn thắng đẹp nhất mùa

Lewandowski xô đổ kỷ lục bàn thắng của Bundesliga

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bóng đá Bundesliga video bàn thắng đẹp bàn thắng đẹp Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT