Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 2/6: Siêu tiền vệ cập bến, United bán 9 cầu thủ

Thứ tư, 02/06/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Siêu tiền vệ cập bến Old Trafford, United lên kế hoạch bán 9 cầu thủ hay Quỷ đỏ đạt thoả thuận với Sancho là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (2/6).

Siêu tiền vệ cập bến Old Trafford

Tờ Mirror đưa tin, tiền vệ Saul Niguez đã đánh tiếng muốn rời Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Điểm đến được ngôi sao 26 tuổi ưu tiên nhất là Manchester United, sau đó mới đến Juventus.

Nhà đương kim vô địch La Liga cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân tuyển thủ Tây Ban Nha. Được biết, đội bóng thủ đô Madrid sẽ chấp nhận mức giá khoảng 40 triệu euro.

cn-mu-2
Saul Niguez đang ở rất gần Man Utd. Ảnh: Getty

United lên kế hoạch bán 9 cầu thủ

Để trang trải chi phí cho mùa giải tới, Quỷ đỏ đang cân nhắc đẩy đi một loạt ngôi sao. Động thái này cũng sẽ giúp những tân binh mùa hè nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong đội hình.

Danh sách này bao gồm Paul Pogba, Jesse Lingard, De Gea, Nemanja Matic, Andreas Pereira, Daniel James, Phil Jones, Diogo Dalot và Tahith Chong.

cn-mu-1
Nhiều ngôi sao sẽ phải rời Old Trafford ở hè 2021. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ đạt thoả thuận với Sancho

Theo truyền thông Anh, United đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Jadon Sancho. Trong ít ngày tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ chính thức gửi lời đề nghị tới Borussia Dortmund. Mức giá mà đội bóng vùng Ruhr mong muốn ở thương vụ này rơi vào khoảng 80 triệu bảng.

cn-mu-3
Sancho vẫn là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

United theo dõi nhạc trưởng AC Milan

Man Utd đã chính thức gửi lời mời tới tiền vệ Hakan Calhanoglu của AC Milan, tờ TMW đưa tin. Juventus là một ông lớn khác cũng bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Milan trong ít ngày tới.

MU loại được một đối thủ vụ Ronaldo

Theo The Athletic, Cristiano Ronaldo rất ít có khả năng đầu quân cho Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nếu rời Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở lại Manchester United hoặc Real Madrid.

Nhắm sao Inter, Real tái hiện đôi cánh thiên thần?

Huyền thoại xác nhận thông tin Ronaldo tái hợp người thầy năm xưa

VIDEO: Bale tỏa sáng trong màu áo Tottenham dưới dạng cho mượn

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ronaldo Pogba Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT