Quảng cáo

Chấp nhận giảm lương, HLV Koeman ký 2 năm với ‘gã khổng lồ’

Thứ năm, 03/06/2021 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, sau nhiều đồn đoán, tương lai của HLV Koeman tại Barcelona đã được làm sáng tỏ.

Sau khi không thể giúp Barcelona lên ngôi tại La Liga mùa giải năm nay, tương lai của HLV Ronald Koeman đã bị đặt ra nhiều nghi vấn, thậm chí nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng 99% nhà cầm quân người Hà Lan sẽ bị sa thải ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ảnh 1
HLV Koeman sắp gia hạn 2 năm với Barca (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, theo nguồn tin mới nhất từ Catalunya Radio, huấn luyện viên Koeman sẽ tiếp tục tại vị với một bản giao kèo mới cùng Barcelona. Cụ thể, nguồn tin trên cho hay, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ chấp nhận giảm một phần lương để giúp Barca vượt qua khó khăn về tài chính, song song với đó, ông sẽ ký một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023 với đội bóng này.

Vào hồi đầu tuần, HLV Koeman và chủ tịch Laporta đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi đầy thiện chí, theo xác nhận từ truyền thông Tây Ban Nha, sếp lớn sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào nhà cầm quân 58 tuổi.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bên cạnh những cái tên như Sergio Aguero hay Eric Garcia từ Man City, HLV Koeman được xem là chìa khóa giúp Barca chiêu mộ những ngôi sao như Georginio Wijnaldum hay Memphis Depay. Trong mùa giải 2020/21, mặc dù chỉ giúp Barca cán đích thứ ba chung cuộc tại La Liga, tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan cũng đã giúp đội chủ sân Camp Nou lên ngôi tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Bổ nhiệm Ancelotti, Real Madrid mở toang cánh cửa đón Ronaldo trở lại

Đạt thoả thuận, MU chờ ngày công bố 'siêu bom tấn 90 triệu euro'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Koeman rời Barca Barca chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT