Quảng cáo

Mbappe nói thẳng về đối thủ Haaland 'tranh suất' đến Real

Thứ tư, 02/06/2021 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe và Erling Haaland là hai tiền đạo trẻ được săn đón hàng đầu thế giới và đều được Real Madrid theo đuổi.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kylian Mbappe tại World Cup (2018)

Kylian Mbappe và Erling Haaland là hai cái tên nhiều khả năng sẽ thống trị kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Ở tuổi lần lượt 22 và 20, họ là hai tài năng thú vị nhất trong làng bóng đá. Theo giới truyền thông, các đội bóng hàng đầu châu Âu đang xếp hàng để có chữ ký của một trong hai.

Nguồn tin từ Diario AS (Tây Ban Nha) loan báo, Mbappe đã chọn điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình là Real Madrid, với phi vụ chuyển nhượng diễn ra vào hè này. Tuy nhiên, báo cáo của Don Balon cho thấy gã khổng lồ Tây Ban Nha đang đẩy mạnh việc theo đuổi Haaland.

Có thể nói, Haaland là tảng đá chắn đường đến Real Madrid của Mbappe. Mới đây, tiền đạo của PSG đã chia sẻ những suy nghĩ về đối thủ của mình trong cuộc phỏng vấn với Esquire.

Mbappe, Haaland, Real Madrid, chuyển nhượng
Haaland và Mbappe được Real Madrid quan tâm. Ảnh: Internet

Mbappe nói: "Đây là năm thứ hai của Haaland (kể từ khi khoác áo Dortmund). Chúng ta đang dần biết rõ hơn về anh ấy. Đối với anh ấy thì đây mới chỉ là khởi đầu. Tôi mừng cho anh ấy, vì những gì anh ấy đang thể hiện".

Mbappe có thỏa thuận với PSG đến hè 2022. Thời gian qua, GĐTT Leonardo cùng đội ngũ đã đàm phán với chân sút tuyển Pháp, bằng một hợp đồng lớn dài hạn đầy béo bở. Tuy nhiên, tham vọng của nhà vô địch thế giới là chuyển đến La Liga, trong màu áo Real Madrid.

Về phần Real, họ đặt cả Mbappe và Haaland trong tầm ngắm và phong cách thi đấu của hai cầu thủ này khác nhau nhưng điều kiện tài chính hiện tại chỉ cho phép Los Blancos chọn một trong hai.

Không giống như Mbappe đã xác định Real Madrid là điểm đến hàng đầu, người đại diện và cha của Haaland vẫn đang cân nhắc đội nào sẽ đáp ứng được những yêu cầu lương bổng và đãi ngộ dành cho cầu thủ người Na Uy.

Haaland hóa Ibra với siêu phẩm khó tin, được vinh danh bàn thắng đẹp nhất mùa

Đồng đội tiết lộ, rõ khả năng Mbappe đến Real

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Haaland Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT