Quảng cáo

Đội hình ĐT Anh đấu Croatia lấy 3 điểm đầu tiên tại EURO 2021?

Thứ tư, 02/06/2021 14:30 PM (GMT+7)

Cựu sao MU và ĐT Anh, Paul Parker mới đây đã đưa ra những dự đoán của mình về đội hình xuất phát của Tam sư trong trận ra quân gặp Croatia tại EURO 2021. Với đội hình này, Paul Parker tin tưởng ĐT Anh có thể mang về chiến thắng.

Chia sẻ trên tờ Eurosport mới đây, cựu ngôi sao của Manchester United và ĐT Anh, Paul Parker đã đưa ra những dự đoán của mình về đội hình xuất phát của Tam sư trong trận đấu ra quân với Croatia tại EURO 2021. Theo đó, cựu danh thủ cho rằng, Jordan Pickford vẫn sẽ là lựa chọn số một trong khung gỗ của HLV Gareth Southgate, dự bị cho thủ môn của Everton sẽ lần lượt là thủ môn số hai Dean Henderson và thủ môn số ba Sam Johnstone.

Paul Parker nhận định, nhà cầm quân 50 tuổi sẽ chơi 5 hậu vệ trong cuộc đối đầu Croatia. Ba trung vệ nhận được sự tin tưởng sẽ bao gồm: John Stones, Harry Maguire và Kyle Walker. Ở hành lang trái, Luke Shaw sẽ là lựa chọn số một, ngôi sao 25 tuổi đã có một mùa giải 2020/21 chơi ấn tượng tại MU. Trong khi đó, ở hành lang đối diện, Kieran Trippier sẽ là lựa chọn số một thay vì những Trent Alexander-Arnold hay Reece James.

0
Paul Parker dự đoán đội hình ra quân của Tam sư (Ảnh: Internet)

Hàng tiền vệ ba người của Tam sư được Paul Parker dự đoán sẽ bao gồm ba cái tên: Jordan Henderson, Mason Mount và Declan Rice. Lý giải cho lựa chọn này, cựu danh thủ cho rằng, kinh nghiệm cùng nền tảng thể lực sẽ giúp Henderson chắc một suất ở tuyến giữa của ĐT Anh, Mason Mount và Declan Rice đã có những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua và HLV Southgate sẽ đặt niềm tin vào bộ đôi này.

Ở hàng tấn công, Harry Kane chắc chắn sẽ nghiễm nhiên chiếm một suất trong đội hình xuất phát, tuy nhiên, đối tác của cầu thủ này sẽ thật sự là một lựa chọn khó khăn. Parker đưa ra dự đoán khá bất ngờ rằng, Sterling sẽ là cái tên được HLV Gareth Southgate trao cơ hội.

Về sự vắng mặt của Jack Grealish và Phil Foden - hai ngôi sao đã có sự thăng tiến vượt bậc trong thời gian qua, Paul Parker lý giải rằng, mặc dù cả hai đều là những phương án không tồi, nhưng họ chưa có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế, chính vì lẽ đó, lựa chọn hàng đầu của HLV Southgate sẽ là Sterling.

Vào ngày 13/6 (giờ Việt Nam) tới đây, ĐT Anh sẽ có trận ra quân tại bảng D VCK EURO 2021, chạm trán Croatia. Sau đó, Tam sư sẽ lần lượt đụng độ hai đối thủ còn lại tại bảng D là Scotland và CH Séc vào các ngày 19 và 23/6.

Trở lại tuyển Pháp, Benzema bị đặt vào tình huống ‘trớ trêu’

ĐT Anh tại EURO 2021: Cơ hội để Tam Sư thể hiện tham vọng với dàn sao khủng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan