Quảng cáo

ĐT Anh chính thức chốt cầu thủ dự Euro 2021: Bất ngờ Lingard

Thứ tư, 02/06/2021 06:20 AM (GMT+7)

Đội tuyển Anh vừa công bố danh sách chính thức 26 cái tên sẽ tham dự VCK Euro 2021, trong đó không có sự góp mặt của Jesse Lingard.

Đêm qua 1/6, HLV Gareth Southgate đã chính thức công bố danh sách rút gọn 26 cầu thủ cho VCK Euro 2021. Đáng chú ý, chiến lược gia 50 tuổi đã quyết định gạch tên tiền vệ Jesse Lingard, bất chấp phong độ chói sáng của ngôi sao này trong mùa giải vừa qua.

Cùng với chân sút 28 tuổi, Mason Greenwood, Ben Godfrey, Aaron Ramsdale, James Ward-Prowse, Ollie Watkins và Ben White cũng vắng mặt trong danh sách cuối cùng của Tam Sư. Dù có những lo ngại về chấn thương, Jordan Henderson, Harry Maguire và Kalvin Phillips vẫn được điền tên.

anh-2
Lingard sẽ không góp mặt tại Euro 2021. Ảnh: Getty

Một bất ngờ khác nằm ở hàng thủ mang tên Trent Alexander-Arnold, ngôi sao đã sa sút khá nhiều trong thời gian qua. Như vậy, Southgate mang tới Euro tới bốn hậu vệ phải bao gồm ngôi sao của Liverpool cùng với Reece James, Kieran Trippier và Kyle Walker.

Tuyển Anh nằm ở bảng D tại Euro 2021, một bảng đấu được đánh giá là không hề đơn giản. Bên cạnh sự góp mặt của đương kim á quân World Cup, Cộng hòa Séc và Scotland cũng sẵn sàng gây khó dễ cho dàn sao tỷ bảng trong tay Southgate.

Danh sách triệu tập chính thức ĐT Anh tại Euro 2021

Thủ môn: Dean Henderson (Manchester United), Sam Johnstone (West Brom), Jordan Pickford (Everton).

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Ben Chilwell (Chelsea), Conor Coady (Wolves), Reece James (Chelsea), Harry Maguire (Manchester United), Tyrone Mings (Aston Villa), Luke Shaw (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kieran Trippier (Atletico Madrid), Kyle Walker (Manchester City).

Tiền vệ: Jude Bellingham (Borussia Dortmund), Jordan Henderson (Liverpool), Mason Mount (Chelsea), Kalvin Phillips (Leeds), Declan Rice (West Ham).

Tiền đạo: Dominic Calvert-Lewin (Everton), Phil Foden (Man City), Jack Grealish (Aston Villa), Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Manchester United), Bukayo Saka (Arsenal), Jadon Sancho (Borussia Dortmund), Raheem Sterling (Man City).

Danh sách triệu tập chính thức 24 ĐTQG dự EURO 2021

Đội tuyển nào sẽ vô địch EURO 2021?

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan