Quảng cáo

Trở lại tuyển Pháp, Benzema bị đặt vào tình huống ‘trớ trêu’

Thứ tư, 02/06/2021 11:03 AM (GMT+7)

Karim Benzema đã bị HLV Didier Deschamps đặt vào tình huống khó xử khi đi ăn cùng ĐT Pháp tại cơ sở huấn luyện Clairefontaine.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Phong độ ấn tượng của Benzema đã khiến HLV Didier Deschamps không thể ngó lơ. Ông quyết định gọi tiền đạo của Real Madrid trở lại ĐT Pháp sau những vấn đề liên quan đến đạo đức của cầu thủ 33 tuổi.

Benzema đã có những bình luận không mấy hay ho trong khoảng thời gian rời xa bóng đá quốc tế. Để ngăn chặn mâu thuẫn trong nội bộ đội bóng, HLV Didier Deschamps đã quyết định đặt tiền đạo số 1 Real vào vị trí khá khó xử trong bữa ăn của ĐT Pháp (theo L’Equipe).

Trở lại tuyển, Benzema bị đặt vào tình huống ‘trớ trêu’
Benzema bị bắt giải quyết mâu thuẫn với Giroud. Ảnh: Getty

Cụ thể, cầu thủ 33 tuổi đã được xếp ngồi cạnh ngôi sao của Chelsea, Olivier Giroud. Benzema sẽ phải ngồi giải quyết ổn thỏa với tiền đạo của The Blues, sau khi công khai nói xấu người đồng đội của mình trong một cuộc hỏi đáp với fan trên Twitter vào tháng 3.

Khi được một NHM yêu cầu so sánh với Giroud, Benzema đã có bình luận hạ thấp tiền đạo của Chelsea: “Bạn không thể so đua xe F1 với đua xe mini. Tôi vẫn đang rất tử tế khi nói vậy. Và tôi biết chắc mình là một chiếc xe đua F1.”

Thậm chí tiền đạo của Real Madrid còn khẳng định: “Về Giroud, tôi chỉ đơn giản nói sự thật.”

Rõ ràng những bình luận mỉa mai của siêu sao 33 tuổi là thứ khiến Deschamps không thể để yên, nhất là khi cả hai có thể sẽ được chơi cùng nhau trong 1 trận đấu tại Euro 2021. Vì vậy hành động cho các học trò ngồi lại giải quyết mâu thuẫn là hoàn toàn hợp lý.

Với sự trở lại của Karim Benzema, Deschamps đang có trong tay đội hình mạnh nhất. ĐT Pháp sẽ tiếp tục là ứng cử viên nặng ký của chức vô địch tại Euro năm nay.

Man City dùng kế hoạch đặc biệt để cướp Harry Kane từ tay MU

CHÍNH THỨC: Neymar được đá VCK Copa America 2021 trên sân nhà

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan