Quảng cáo

Huyền thoại Anh phản đối cầu thủ MU dự Euro 2021

Thứ tư, 02/06/2021 11:25 AM (GMT+7)

Cựu trung vệ của ĐT Anh, Rio Ferdinand cho rằng Gareth Southgate đã sai lầm khi chọn Harry Maguire vào đội hình dự Euro 2021.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Huấn luyện viên Gareth Southgate đã chính thức chốt danh sách 26 cầu thủ đội tuyển Anh tham dự vòng chung kết Euro 2021. 7 cầu thủ bị gạch tên gồm Aaron Ramsdale, Ben White, Ben Godfrey, Jesse Lingard, Mason Greenwood, Ollie Watkins và James Ward-Prowse.

Trong số này, tiền đạo Mason Greenwood đã xin rút lui vì muốn dành thời gian hồi phục chấn thương mà anh gặp phải khi thi đấu cho Manchester United. Tuy nhiên, Rio Ferdinand cho rằng cần có thêm một cầu thủ MU bị loại khỏi danh sách.

Cụ thể, Rio Ferdinand chia sẻ về Harry Maguire: "Tuyển Anh cần một trung vệ khác. Tôi biết Southgate chắc chắn sẽ chơi với 3 trung vệ ở hàng thủ. Maguire không có thể trạng tốt nhất, tôi thậm chí sẽ không chọn Maguire".

Euro 2021, Manchester United, Southgate, ĐT Anh
Ferdinand cho rằng Southgate không nên chọn Maguire tại Euro 2021. Ảnh: Getty

Huyền thoại của bóng đá Anh giải thích lý do không muốn dùng đội trưởng MU tại Euro 2021: "Maguire không khỏe, điều đó chẳng có ý nghĩa gì. Tôi đã từng ở trong đội hình với những cầu thủ không đủ sức khỏe và họ thể hiện rằng họ không phải là chính mình"

"Điều đó đã xảy ra với David Beckham và Wayne Rooney. Tôi không nghĩ HLV nên chọn một cầu thủ không đạt 100% sức khỏe. Rất khó để anh ta trở lại và bắt nhịp với toàn đội".

Tuy nhiên, Ferdinand vẫn hy vọng Maguire cùng ĐT Anh sẽ thi đấu tốt: "Chúng ta có thực sự cần gọi cầu thủ không đủ điều kiện không? Tôi nghĩ điều đó thật vô nghĩa. Hy vọng rằng Southgate sẽ chứng minh tôi sai, tôi sẽ rất thích nếu anh ấy có thể làm như vậy".

HLV tuyển Anh lên tiếng đập tan chỉ trích trước thềm Euro 2021

ĐT Italia chốt danh sách dự EURO: Bất ngờ cái tên trên hàng công

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan