Quảng cáo

Siêu phẩm lưu danh sử sách của Zidane được 'mục tiêu MU' tái hiện tại Đức

Thứ tư, 02/06/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Patrik Schick của Bayer Leverkusen đã gây ấn tượng mạnh với siêu phẩm được ví như cú vô lê để đời của Zinedine Zidane.

Video Siêu phẩm lưu danh sử sách của Zidane được tái hiện tại Bundesliga (Nguồn: Bundesliga)

Trong cuộc tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà của Bayer Leverkusen tại vòng 13 Bundesliga 2020/21, một trong những bàn thắng đẹp nhất của mùa giải đã xuất hiện khi tiền đạo Patrik Schick đã có cú vung chân ngẫu hứng giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 14. Mặc dù sau đó, Bayer đã không thể bảo toàn tỉ số khi Robert Lewandowski đã có liên tiếp hai pha lập công giúp đội khách ngược dòng thành công, tuy nhiên, bàn thắng của ngôi sao người CH Séc vẫn luôn được nhắc đến.

Siêu phẩm lưu danh sử sách của Zidane được 'mục tiêu MU' tái hiện tại Đức 50121
Bàn thắng của Schick gợi nhớ đến siêu phẩm của Zidane (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, pha lập công lần này của Schick có nét tương đồng với bàn thắng lịch sử của huyền thoại Zinedine Zidane vào lưới chính Bayer Leverkusen tại đấu trường Champions League. Từ tư thế cho đến khoảng cách ở tình huống ghi bàn này đều gợi nhớ đến siêu phẩm để đời của danh thủ người Pháp.

Đáng chú ý, trong quá khứ, khi còn thi đấu tại Serie A trong màu áo của AS Roma, Patrik Schick cũng từng lọt tầm ngắm của các ông lớn tại Ngoại hạng Anh như Arsenal hay Manchester United. Tuy nhiên, trong mùa giải 2019/20, ngôi sao sinh năm 1996 đã chuyển tới RB Leipzig theo dạng cho mượn và chính thức đầu quân cho Bayer Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 với mức giá 26,5 triệu euro. Trong mùa giải năm nay, Schick có được 9 pha lập công và 2 kiến tạo sau 29 lần ra sân tại Bundesliga.

Sao Bundesliga gây chấn động với siêu phẩm nằm ngoài sức tưởng tượng

Haaland hóa Ibra với siêu phẩm khó tin, được vinh danh bàn thắng đẹp nhất mùa

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bàn thắng đẹp Siêu phẩm Bundesliga Patrik Schick Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo