Quảng cáo

Thái Lan đưa 'cầu thủ thi đấu tại Hàn Quốc' vào kế hoạch

Thứ tư, 02/06/2021 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Dường như HLV Nishino đã tìm ra được người thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái thay thế cho Theerathon Bunmathan.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Việc Theerathon Bunmathan xin rút khỏi đội tuyển khiến Thái Lan gặp rất nhiều trở ngại ở vòng loại World Cup 2022. Sự xuất sắc của cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản tạo ra bài toán khó cho việc tìm người thay thế. Nhưng dường như, HLV Nishino đã có được người để khỏa lấp Theerathon.

Hậu Sasalak đang chơi bóng ở Hàn Quốc chia sẻ trong buổi tập mới đây: "Thể lực của chúng tôi ngày càng tốt hơn kể từ khi có mặt tại đây (UAE). HLV Nishino và BHL đã phác thảo chương trình tập luyện giúp các cầu thủ nâng cao thể trạng. 

Tinh thần của cả đội đang rất tốt. Mọi người đều giúp đỡ lẫn nhau. Tất cả đều hiểu đội bóng gặp khó khi mất 3 trụ cột. Cả đội sẽ cùng đoàn kết để chiến đấu cho mục tiêu chung".

Thái Lan đưa 'cầu thủ thi đấu tại Hàn Quốc' vào kế hoạch 50086

Nói về khả năng mình trở thành nhân vật thay thế Theerathon, Sasalak khiêm tốn: "Cá nhân tôi phải điều chỉnh rất nhiều để có thích ứng với yêu cầu của HLV Nishino. HLV không đặt nặng vấn đề chiến thuật trong quá trình tập luyện nhưng khi đã được lựa chọn, ông ấy sẽ yêu cầu về cường độ chơi bóng với các cầu thủ".

Vừa qua, Sasalak đã chuyển đến Jeonbuk Hyundai Motors theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Anh có nhiều năm chơi bóng trong màu áo Buriram United. Cầu thủ này có thể đá tốt vai trò hậu vệ trái lẫn tiền vệ trái trong sơ đồ của ĐT Thái Lan.

Ngày 3/6, Thái Lan sẽ gặp Indonesia. Họ đang đứng thứ ba với 8 điểm, kém Việt Nam đứng đầu 3 điểm.

ĐT Thái Lan tổn thất nặng nề trước trận mở màn VL World Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái lan vl world cup 2022 sasalak theerathon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT