Quảng cáo

Chelsea chính thức nhận án phạt từ FA

Thứ tư, 02/06/2021 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt với Chelsea và Leicester sau màn hỗn chiến của 2 đội tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Tưởng chừng như mùa giải 2020/21 đã khép lại với chức vô địch C1 không thể tuyệt vời hơn dành cho đội bóng của HLV Thomas Tuchel. Thì đến hôm nay (2/6) The Blues bất ngờ lại bị FA sờ gáy.

Cụ thể, trong chiến thắng 2-1 trước Leicester City tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Chelsea đã có cuộc ẩu đả với đối thủ vào những phút cuối trận. Chính cuộc xung đột đó mà hôm nay, tân vương UEFA Champions League đã phải nhận phạt với con số lên tới 22.500 bảng.

Sau chức vô địch C1, Chelsea bị trừng phạt vì màn ‘hỗn chiến’
Cuộc ẩu đã giữa Chelsea và Leicester tại vòng 37 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Trên trang chủ, người phát ngôn của FA thông báo: “Chelsea FC và Leicester City đều bị phạt 22,5 nghìn bảng khi vi phạm luật E20.1 của FA trong trận đấu tại vòng 37 Premier League diễn ra vào ngày 18 tháng 5 năm 2021. Cả hai đội bóng đều thừa nhận họ đã không kiểm soát được cầu thủ cũng như những thành viên trong BHL, để xảy ra hành vi ẩu đả, mất trật tự và thiếu kiểm soát ở phút thứ 93 của trận đấu”.

Được biết, cả hai đội đã xảy ra mâu thuẫn từ trước. Mọi chuyện bắt nguồn sau chiến thắng 1-0 của Leicester City trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup không lâu trước đó. Ở bữa tiệc ăn mừng, Daniel Amartey của Leicester đã có hành vi ném cờ hiệu của The Blues xuống đất, buộc đội bóng này phải lên tiếng xin lỗi.

Thực tế, cuộc ẩu đả đáng nhẽ đã không xảy ra nếu Amartey không xuất hiện để can ngăn. Các cầu thủ Chelsea được cho là đã mất bình tĩnh khi nhìn thấy Amartey trong cuộc xô xát tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.

‘Đi đêm’ với siêu sao, MU chốt xong mức giá đưa ‘bom tấn’ về Old Trafford

Trở lại tuyển Pháp, Benzema bị đặt vào tình huống ‘trớ trêu’

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Ngoại hạng Anh C1 Premier League Leicester FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT