Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 2/6: Ramos 'trở mặt' với Real, siêu sao đến MU?

Thứ tư, 02/06/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona chính thức đón tân binh thứ 3, siêu sao trên đường đến MU hay Ramos muốn "phá" kế hoạch của Real là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (2/6).

Barcelona chính thức đón tân binh thứ 3

Đội bóng xứ Catalan đã chính thức chiêu mộ hậu vệ phải Emerson Royal từ Real Betis với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024. Ngôi sao người Brazil từng thuộc sở hữu của cả Barca và Betis, khi 2 đội bóng này hợp sức để đưa Emerson đến La Liga vào năm 2019.

Tuy nhiên, Blaugrana đã kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 9 triệu euro ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 mở cửa.

cn-t-2
Barca chính thức có tân binh thứ 3. Ảnh: Getty

Siêu sao trên đường tới MU

Tờ Marca tiết lộ, sự có mặt của tân HLV Carlo Ancelotti rất có thể sẽ mở toang cánh cửa rời Bernabeu với trung vệ Raphael Varane. Tuyển thủ Pháp ít được trọng dụng trong nhiệm kỳ trước của chiến lược gia người Ý, và điều đó nhiều khả năng sẽ tái diễn.

Hiện tại, điểm đến khả dĩ nhất của ngôi sao 28 tuổi là Manchester United.

Ramos muốn "phá" kế hoạch của Real

Giám đốc El Transistor OC, Jose Ramon de la Morena tiết lộ hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid đang gọi điện cho các đồng đội để cảnh báo họ không được chấp nhận giảm lương. Ngôi sao 35 tuổi cho rằng đây là kế hoạch của Real nhằm phục vụ mục đích đưa Kylian Mbappe về Bernabeu.

cn-t-1
Ramos "chơi không đẹp" với Real. Ảnh: Marca

Messi sắp gia hạn với Barca

Tờ AS khẳng định, siêu sao người Nam Mỹ chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm với Barcelona. Sự xuất hiện của tiền đạo Sergio Aguero cộng thêm việc Chủ tịch Joan Laporta tái đắc cử đã thuyết phục El Pulga ở lại Camp Nou.

MU theo đuổi tuyển thủ Anh

Manchester United đã bắt đầu theo đuổi hậu vệ phải Kieran Trippier của Atletico Madrid, theo MEN. Hồi tháng Giêng năm nay, Quỷ đỏ đã từng muốn đưa tuyển thủ Anh về Old Trafford nhưng kế hoạch buộc phải gác lại sau khi Trippier dính líu đến bê bối cá độ.

Chạy đua với Barca, MU nhanh chân chiêu mộ 'tiền đạo chỉ kém Messi'

Chủ tịch Barca lên tiếng, tương lai Messi chính thức ngã ngũ?

VIDEO: Siêu phẩm bay người trên không trung của Olivier Giroud

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Real Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT