Quảng cáo

Bổ nhiệm Ancelotti, Real Madrid mở toang cánh cửa đón Ronaldo trở lại

Thứ năm, 03/06/2021 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, sau khi bổ nhiệm tân HLV Ancelotti, Real Madrid đang đứng trước cơ hội đưa Ronaldo trở lại.

Trong thời gian qua, tương lai của Ronaldo đang trở thành đề tài được đặc biệt quan tâm. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang đánh tiếng muốn rời Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau một mùa giải đáng thất vọng.

Người đại diện của Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes được cho là đã bước đầu liên hệ với những đội bóng như Real Madrid, PSG hay MU. Hiện tại, PSG và MU đang được xem là hai bến đỗ tiềm năng nhất sau khi Real Madrid đã từ chối chiêu mộ chân sút 36 tuổi cách đây không lâu.

ronaldo
Ronaldo đứng trước cơ hội trở lại Real Madrid (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, theo những tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha mới đây, mọi chuyện đã đảo chiều và Ronaldo đang đứng trước cơ hội lớn để trở lại Real Madrid. Cụ thể, nguồn tin trên cho hay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa bổ nhiệm tân HLV Carlo Ancelotti để thay thế cho sự ra đi của Zidane, và sự trở lại của nhà cầm quân người Ý đã mở ra cánh cửa đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại Bernabeu.

Như đã biết, ở nhiệm kỳ trước của HLV Ancelotti tại Los Blancos, Ronaldo được xem là một phần không thể thiếu trong đội hình của chiến lược gia người Ý. Trong bối cảnh Real Madrid đang không có nhiều tiền đạo xuất chúng, Ronaldo được xem là một lựa chọn khả dĩ với mức phí chuyển nhượng phải chăng (khoảng 45 triệu euro, theo Transfermarkt).

Ở tuổi 36, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn cho thấy phong độ làm bàn đẳng cấp của mình. Trong mùa giải 2020/21 vừa qua, Ronaldo chính là Vua phá lưới của Serie A với 29 pha lập công.

Đạt thoả thuận, MU chờ ngày công bố 'siêu bom tấn 90 triệu euro'

Đón Ancelotti, Real có 'món quà lớn' trị giá 200 triệu euro

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về Real Madrid Ronaldo Real Madrid Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo