Quảng cáo

Ronaldo quảng cáo máy rung hút hàng chục triệu lượt xem

Thứ tư, 02/06/2021 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có dịp cho người hâm mộ "bỏng mắt" với clip quảng cáo mới nhất của mình.

Là một trong những vận động viên thể thao nổi tiếng nhất hành tinh, không quá khó hiểu khi Cristiano Ronaldo là gương mặt luôn được các nhãn hàng săn đón. Mới đây, tiền đạo 36 tuổi đã hợp tác với thương hiệu Therabody, một công ty cung cấp các sản phẩm hỗ trợ tập luyện cao cấp.

Đoạn clip của CR7 đăng tải khi sử dụng Theragun, một thiết bị có tác dụng hồi phục cơ bắp, nhanh chóng thu hút hàng chục triệu lượt xem trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, siêu sao của Juventus cũng gửi gắm thông điệp đầy ý nghĩa tới người hâm mộ về vấn đề chú trọng luyện tập, nâng cao sức khỏe.

VIDEO: Ronaldo khoẻ khoắn trong clip quảng cáo mới nhất

"Cơ thể chính là vũ khí của tôi. Đó là thứ quan trọng nhất với tôi. Trong bóng đá, mọi người luôn khuyên bạn phải ăn uống và luyện tập khoa học, nhưng với tôi, quá trình hồi phục là chìa khóa thành công", chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng chia sẻ.

Cách đây ít ngày, cựu sao Real Madrid đã bay trở về Lisbon để hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Trước mắt CR7 sẽ là VCK Euro 2021, giải đấu mà Fernando Santos cùng các học trò đang là đương kim vô địch.

Tại VCK Euro ở mùa hè này, Ronaldo cùng các đồng đội nằm ở bảng F, bảng đấu được xem là "tử thần". Các đối thủ của Bồ Đào Nha tại vòng bảng là Đức, Pháp và Hungary.

Đối thủ rút lui, MU đếm ngày đón Ronaldo về Old Trafford

Cựu sao MU tiết lộ sự thật ít biết về Ronaldo tại Old Trafford

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bóng đá Ronaldo đội tuyển Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT