Quảng cáo

Tân HLV Real Madrid lên tiếng về việc chiêu mộ Ronaldo

Thứ năm, 03/06/2021 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi trở lại dẫn dắt Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã chính thức lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Ronaldo.

Mới đây, Real Madrid đã chính thức bổ nhiệm tân HLV Carlo Ancelotti để thay thế cho sự ra đi của Zinedine Zidane, đây là lần thứ hai nhà cầm quân người Ý ngồi vào ghế nóng Bernabeu sau 6 năm. Ngay sau khi HLV Ancelotti trở lại “Đội bóng Hoàng gia”, nhiều nguồn tin đã đồn đoán rằng, không loại trừ khả năng, Ronaldo sẽ theo chân thầy cũ về lại Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

ancelotti1
Ronaldo và HLV Ancelotti tại Real Madrid (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, nhà cầm quân 61 tuổi đã chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn này. Phát biểu trước truyền thông, HLV Ancelotti cho hay:

“Tôi rất yêu mến Ronaldo, tuy nhiên tôi không muốn nói nhiều về một cầu thủ đang khoác áo đội bóng khác. Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Juventus và nghe có vẻ thiếu tôn trọng khi chúng ta nhắc về trường hợp của cậu ấy. Cậu ấy vẫn đang làm rất tốt tại Ý và ghi rất nhiều bàn thắng”.

“Tôi chỉ có thể chia sẻ về việc tôi quý mến cậu ấy như thế nào. Bạn biết đấy, một nhà báo người Ý đã từng hỏi tôi rằng, ‘liệu có phải Ronaldo đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp hay không?’. Tôi đã trả lời rằng, có thể cậu ấy đang chậm lại, cậu ấy thường ghi khoảng 50 bàn nhưng hiện tại con số đó chỉ là ngoài 30”.

HLV Ancelotti và Ronaldo có thời gian làm việc cùng nhau tại Real Madrid trong 3 năm (2013-2015). Trong giai đoạn này, nhà cầm quân người Ý đã giúp đội chủ sân Bernabeu mang về 4 danh hiệu, bao gồm: 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup và 1 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Chấp nhận giảm lương, HLV Koeman ký 2 năm với ‘gã khổng lồ’

Bổ nhiệm Ancelotti, Real Madrid mở toang cánh cửa đón Ronaldo trở lại

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo về Real Madrid Real Madrid Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT