Quảng cáo

Ancelotti tiết lộ số phận của Hazard, Bale và Odegaard tại Real

Thứ năm, 03/06/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của cả ba Bale, Odegaard và Hazard đang được xem xét kỹ lưỡng khi Ancelotti bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai của mình tại Real Madrid.

VIDEO: Bale tỏa sáng trong màu áo Tottenham dưới dạng cho mượn

Cuối tuần trước, Ancelotti nhận được lời đề nghị từ đội chủ sân Santiago Bernabeu. Không mất nhiều thời gian suy nghĩ, chiến lược gia người Italy đã đồng ý trở lại Real Madrid.

Một trong những công việc mà chiến lược gia người Ý cần ưu tiên làm ngay là định hình danh sách những cầu thủ sẽ cùng ông chinh chiến ở mùa giải mới, và tương lai của Bale, Odegaard và Hazard đã được Ancelotti bật mí.

Cựu HLV Everton nói: "Tôi biết rất rõ về đội hình này, rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm mà tôi biết, và cả những cầu thủ trẻ đầy triển vọng, cộng với những người trở về từ các bản hợp đồng cho mượn"

chuyển nhượng, Real Madrid, Ancelotti, Bale, Odegaard, Hazard
Bale từng làm việc cùng Ancelotti tại Real Madrid. Ảnh: AS

"Với đội hình không có những cầu thủ cho mượn như Bale, Odegaard và Ceballos, Real Madrid đã lọt vào bán kết Champions League và cạnh tranh danh hiệu La Liga.  Vì vậy, chúng ta có các cầu thủ để giành các danh hiệu".

Ancelotti đề cập đích danh Hazard: "Eden là một cầu thủ hàng đầu, anh ấy đã gặp vấn đề về chấn thương, và chưa thể hiện được tiềm năng tốt nhất của mình ở đây. Tôi tin rằng anh ấy có thể làm điều đó vào năm tới".

Tiếp tục với trường hợp của Bale, tân HLV Real Madrid nói: "Gareth không thi đấu nhiều ở Premier League mùa này, nhưng anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng, rất hiệu quả trong những trận gần đây khi có cơ hội ra sân"

"Anh ấy sẽ trở lại, tôi biết anh ấy rất rõ, nếu anh ấy có động lực, anh ấy có thể chơi một mùa giải tuyệt vời, không còn nghi ngờ gì nữa", có thể thấy với những phát biểu này thì Ancelotti sẽ tạo cơ hội cho Hazard, Bale cũng như Odegaard.

Tân HLV Real Madrid lên tiếng về việc chiêu mộ Ronaldo

Bổ nhiệm Ancelotti, Real Madrid mở toang cánh cửa đón Ronaldo trở lại

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Madrid Ancelotti Bale Odegaard Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT