Quảng cáo

Conte trên đường trở lại London

Thứ năm, 03/06/2021 08:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte sẽ chuyển hướng trở lại với Ngoại hạng Anh sau khi Real Madrid bổ nhiệm đồng hương của ông là Carlo Ancelotti.

VIDEO: Cầu thủ Chelsea khiêu vũ với chiếc Cúp C1

Khả năng Antonio Conte trở lại với một câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đang tăng lên theo từng giờ, khi huấn luyện viên này có vẻ đã sẵn sàng với bản hợp đồng dẫn dắt Tottenham, theo Sky Sport Italia.

Tottenham vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một cái tên xứng tầm để ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV Jose Mourinho để lại. Trước đó khá nhiều ứng viên lọt vào tầm ngắm của Tottenham nhưng rốt cuộc chẳng có phương án nào thành công.

Julian Nagelsmann đã đồng ý gia nhập Bayern Munich từ RB Leipzig. Brendan Rodgers cam kết với nhà vô địch FA Cup là Leicester. Trong khi đó Conte đã chia tay Inter Milan dù vừa giúp đội bóng lên ngôi vô địch Serie A 2020/21.

Nguyên nhân được cho là những bất đồng không thể hòa giải giữa chiến lược gia người Ý với giới chủ Trung Quốc của CLB. Conte không hề xa lạ với Ngoại hạng Anh cũng như thành phố London, ông từng cùng Chelsea vô địch Premier League và 1 FA Cup trước khi bị sa thải vào tháng 7/2018.

Ngoài kế hoạch bổ nhiệm cựu HLV Chelsea, Tottenham cũng liên hệ mời cựu giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici về làm việc. Trong quá khứ, Conte và Fabio Paratici từng có 3 mùa giải làm việc cùng nhau cực kỳ thành công tại Juve (từ năm 2011 đến 2013).

Trước khi được liên hệ với Tottenham, có thông tin rằng Conte sẽ đến Real Madrid để tiếp quản công việc Zinedine Zidane để lại nhưng rốt cuộc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tái bổ nhiệm Carlo Ancelotti.

Roman Abramovich - người định hình 'phong cách Chelsea'

Sao Chelsea ăn mừng Cúp C1 trước mặt huyền thoại Real

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Tottenham Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT