Quảng cáo

Ronaldo cập bến, gã khổng lồ sẵn sàng 'hy sinh' hai siêu sao

Thứ năm, 03/06/2021 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã quyết định rời Juventus sau 3 năm, điểm đến của anh cũng đã được tiết lộ.

VIDEO: Ronaldo và Messi đọ tài tại sân chơi World Cup

Như thường lệ, Cristiano Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn chói sáng trong mùa giải 2020/21. Bất chấp điều đó, kết quả tệ hại của Juventus đã khiến chân sút 36 tuổi quyết định ra đi, để tìm kiếm cơ hội lớn hơn ở Champions League.

Theo L'Equipe, người đại diện của siêu sao Bồ Đào Nha đã bắt đầu liên hệ với các đội bóng khác ngay khi mùa giải vừa qua khép lại. Hiện tại, có hai ứng viên lớn nhất để sở hữu chữ ký của chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng, đó là Manchester United và Paris Saint-Germain.

ro-psg-2
Ronaldo tiến gần tới cánh cửa rời Juventus. Ảnh: Getty

Nhà đương kim á quân Ligue 1 vốn nổi tiếng là một đại gia trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, PSG cũng như nhiều đội bóng khác đều gặp khó khăn tài chính do đại dịch. Vì vậy, giới chủ Qatar sẽ buộc phải đẩy

đi hai siêu sao trong đội hình là Mauro Icardi và Kylian Mbappe để chiêu mộ CR7.

Với việc Ronaldo chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Bianconeri, số tiền mà PSG phải bỏ ra để phá vỡ hợp đồng sẽ không cao. Điều khiến đội chủ sân Parc des Princes đau đầu nhất chính là mức lương của tiền đạo 36 tuổi, khi luôn nằm trong các VĐV được trả tiền nhiều nhất thế giới.

Không chỉ Ronaldo, gã nhà giàu nước Pháp còn nhắm đến một loạt ngôi sao, với tham vọng trở lại ngôi vương Ligue 1, cũng như vô địch Champions League. Danh sách này có thể kể đến những cái tên như Achraf Hakimi, Theo Hernandez, Eduardo Camavinga, Gianluigi Donnarumma, Arthur Melo, Manuel Locatelli và Moise Kean.

Về phía Man Utd, đội chủ sân Old Trafford cũng khá quan tâm tới cơ hội tái hợp với Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không sẵn sàng đáp ứng mức lương hiện tại của chân sút sinh năm 1985.

Đạt thoả thuận, MU chờ ngày công bố 'siêu bom tấn 90 triệu euro'

Chạy đua với Barca, MU nhanh chân chiêu mộ 'tiền đạo chỉ kém Messi'

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo đến PSG Ronaldo rời Juve chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT