Quảng cáo

HLV Anh nhận lời khuyên trên trời trước trận mở màn với Croatia

Chủ nhật, 13/06/2021 08:00 AM (GMT+7)

Trong buổi tập gần nhất của ĐT Anh, một chiếc máy bay đã được phát hiện bay qua mang theo thông điệp gửi HLV Gareth Southgate.

Lịch bóng đá EURO 2021 ngày 13/06: Bỉ, Anh xuất trận

Tam sư sẽ đối đầu với đương kim á quân thế giới Croatia tại Wembley vào Chủ nhật, trong trận mở màn của bảng D. Đội tuyển Anh chắc chắn sẽ tìm cách trả lại mối thù đội đã loại họ khỏi World Cup 2018 và một số người hâm mộ muốn cho họ một lời khuyên trước khi trận đấu diễn ra vào lúc 20h ngày mai.

 Vào buổi tập chiều thứ Bảy ấm áp tại St George’s Park, Gareth Southgate và 26 cầu thủ đã quan sát thấy một thông điệp với nội dung: ‘Hầu hết các bàn thắng của Croatia đều đến từ cánh trái’.

E3rMqcmXwAEWsji

Nhiều cổ động viên Tam sư hài hước chia sẻ: ‘Điều đó giải thích tại sao Southgate lại triệu tập 4 hậu vệ phải trong đội hình của mình’.

E3rMqcqXMAEQ4zp

Tin vui cho người hâm mộ tuyển Anh, Harry Maguire đã quay trở lại tập luyện cùng đồng đội. Trung vệ 28 tuổi cùng đội ngũ y tế đã tích cực làm việc để kịp lấy lại 100% thể trạng, nhưng khả năng ra sân trong trận đấu với Croatia của đội trưởng Manchester United vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Một lợi thế cho Tam Sư tại giải lần này, đó là họ được chơi toàn bộ các trận vòng bảng tại sân nhà Wembley. Mặc dù số lượng khán giả sẽ bị hạn chế do dịch COVID-19, nhưng việc được chơi trên sân nhà luôn mang lại tâm lý tự tin cho các cầu thủ.

Hãy chờ xem, với một đội hình đã đạt đến độ chín như năm nay, những chú sư tử nước Anh có thể cùng nhau "gầm vang" trên đỉnh châu Âu được hay không.

Toàn cảnh tình huống dẫn đến pha độ quỵ của Eriksen: Bạn đời khóc nức nở!

Chuyên gia Việt dự đoán Anh vs Croatia: Bản lĩnh lên tiếng

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan