Quảng cáo

Không phải Messi, đây mới là người cùng Ronaldo có kỷ lục 'không thể tưởng tượng'

Thứ tư, 16/06/2021 16:43 PM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã cân bằng kỷ lục đáng nể của ngôi sao Ghana - Asamoah Gyan sau cú đúp vào lưới Hungary.

Tối ngày 15/6, siêu sao Ronaldo đã ghi hai bàn thắng muộn vào lưới ĐT Hungary để giúp ĐT Bồ Đào Nha có một sự khởi đầu cực kỳ ấn tượng tại EURO 2021.

Ở trận này, đội chủ nhà sân Budapest đã có một trận đấu rất quả cảm trước đội bóng được đánh giá rất cao là Bồ Đào Nha. Thực tế, Hungary đã chơi quá thành công với sơ đồ lùi sâu của mình. Họ khiến Ronaldo và đồng đội dường như bất lực trong suốt 84 phút của trận đấu.

Tuy vậy, một chút may mắn cùng tinh thần chiến đấu rất nỗ lực đã giúp Bồ Đào Nha kết thúc trận đấu với 3 điểm ra về sau các pha lập công của Raphaël Guerreiro và Ronaldo (cú đúp).

Về phần Ronaldo, với 2 bàn thắng ghi được vào lưới Hungary thì ngôi sao thuộc biên chế Juventus đã chính thức cân bằng "siêu kỷ lục" ở cấp độ ĐTQG mà cầu thủ Asamoah Gyan (ĐT Ghana) có được.

Cụ thể, Ronaldo và Asamoah Gyan là hai cái tên duy nhất của lịch sử bóng đá thế giới ghi bàn ở 9 giải đấu quốc tế lớn cấp châu lục và thế giới.

Không phải Messi, đây mới là người cùng Ronaldo có kỷ lục 'không thể tưởng tượng' 55030
Những kỷ lục rất khó xô đổ của Ronaldo và Gyan.

Gyan đã xác lập kỷ lục này vào năm 2017 khi đánh đầu ghi bàn giúp Ghana giành chiến thắng 1-0 ở vòng bảng trước Mali tại CAN Gabon.

Bên cạnh đó, với 2 bàn thắng ở trận gặp Hungary, CR7 cũng đã có tổng cộng 11 bàn thắng ở Euro, chính thức vượt qua huyền thoại người Pháp Michel Platini (9 bàn) để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Euro.

Bị Ronaldo làm 'bốc hơi' 4 tỷ đô, Coca-Cola lập tức đáp trả

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan