Quảng cáo

Chuyên gia Việt Nam dự đoán kết quả Ukraina vs Bắc Macedonia: Lựa chọn dễ dàng

Thứ năm, 17/06/2021 14:25 PM (GMT+7)

Ukraina được dự đoán sẽ có chiến thắng đầu tiên tại Euro 2021 khi đụng độ đối thủ Bắc Macedonia ở lượt đấu thứ hai của bảng C.

Chuyên gia Việt Nam dự đoán kết quả Ukraina vs Bắc Macedonia

Ukraina và Mắc Macedonia đều là những đội tuyển không được đánh giá quá cao tại Euro 2021, và cũng chẳng bất ngờ khi cả hai đội bóng này đều đã thua ở trận ra quân.

Tuy nhiên, Ukraina và Mắc Macedonia đều xứng đáng nhận những lời khen ngợi sau màn trình diễn ở trận đầu tiên. Với Ukraina là một lối chơi tấn công mạch lạc, trong khi Bắc Macedonia thi đấu với tinh thần quyết tâm trong lần đầu tiên tham dự sân chơi Euro.

Ukraina vs Bắc Macedonia
Bắc Macedonia để lại ấn tượng với tinh thần chiến đấu ở trận ra quân. Ảnh: Getty

Theo chuyên gia của chúng tôi, Ukraina và Bắc Macedonia sẽ tiếp tục cống hiến một trận đấu hay nữa tại bảng C Euro 2021. Tấn công sẽ tiếp tục là tôn chỉ của hai đội và một kết quả nhiều bàn thắng nhiều khả năng xảy ra ở trận đấu này.

Với chất lượng đội hình tốt hơn, Ukraina là đội được tin tưởng dù rất có thể họ sẽ chỉ có được chiến thắng với kết quả sát nút mà thôi.

Chuyên gia dự đoán tỷ số: Ukraina 3-2 Bắc Macedonia

Chuyên gia quốc tế dự đoán kết quả Ukraina vs Bắc Macedonia: Thời cơ ngàn vàng

Lịch sử đối đầu Ukraina vs Bắc Macedonia

Ukraina có thành tích đối đầu tốt trước Bắc Macedonia khi đã thắng 2 trong 4 trận đối đầu giữa hai đội. Bắc Macedonia chỉ có được một chiến thắng trước Ukraina và sẽ muốn cân bằng thành tích giữa hai đội.

Lần gặp nhau gần nhất trước đây giữa hai đội diễn ra vào năm 2015 và kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Ukraina. 

Đội hình dự kiến Ukraina và Bắc Macedonia

Ukraina (4-3-3): Georgi Bushchan; Vitalii Mykolenko, Mykola Matvienko, Illia Zabarnyi, Oleksandr Karavaev; Serhiy Sydorchuk, Mykola Shaparenko, Ruslan Malinovskiy; Oleksandr Zinchenko, Andriy Yarmolenko, Roman Yaremchuk

Bắc Macedonia (3-5-2): Stole Dimitrievski; Darko Velovski, Visar Musliu, Stefan Ristovski; Ezgjan Alioski, Eljif Elmas, Arijan Ademi, Enis Bardhi, Boban Nikolov; Aleksandar Trajkovski, Goran Pandev

Nhận định Ukraina vs Bắc Macedonia: Chiến đấu tới cùng

Chấm điểm Áo vs Bắc Macedonia: Đẳng cấp David Alaba

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan