Quảng cáo

Chuyên gia quốc tế dự đoán kết quả Ukraina vs Bắc Macedonia: Thời cơ ngàn vàng

Thứ năm, 17/06/2021 14:25 PM (GMT+7)

Sau màn trình diễn đầy tích cực ở trận ra quân gặp Hà Lan, Ukraina được dự đoán sẽ có 3 điểm đầu tiên tại Euro 2021 khi đối thủ chỉ là Bắc Macedonia.

Chuyên gia dự đoán kết quả Ukraina vs Bắc Macedonia - Bảng C Euro 2021

Ở trận ra quân tại bảng C Euro 2021, cả Ukraina và Bắc Macedonia đều đã phải nhận những thất bại. Vì thế, việc đụng độ trực tiếp ở trận đấu thứ hai này sẽ là cơ hội để một trong hai đội tìm trận thắng đầu tiên. Ở chiều ngược lại, đội thua trận rất có thể sẽ đối diện nguy cơ sớm dừng bước.

Nếu như Ukraina đã thi đấu rất tốt và chỉ thua một Hà Lan xuất sắc hơn ở trận ra quân, thì Bắc Macedonia lại thua một ĐT Áo không quá hay, điều đó thể hiện việc trình độ của Bắc Macedonia là không cao ở giải lần này, dù họ luôn thi đấu với tinh thần rất tốt.

Theo dự đoán của các chuyên gia quốc tế, rất có thể Ukraina sẽ là đội có được thắng lợi ở trận đấu này.

Ukraina vs Bắc Macedonia
Ukraina được đánh giá cao sau trận ra quân. Ảnh: Getty

Nhận định Ukraina vs Bắc Macedonia: Chiến đấu tới cùng

Chuyên gia của Sports Mole dự đoán kết quả Ukraina vs Bắc Macedonia

Theo chuyên gia Oliver Thomas, đây sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng. Bắc Macedonia sẽ thi đấu với tinh thần rất tốt nhưng đẳng cấp sẽ giúp Ukraina của Shevchenko giành được chiến thắng với cách biệt 2 bàn.

Chuyên gia dự đoán tỷ số: Ukraina 3-1 Bắc Macedonia

Chuyên gia của Sports Keeda dự đoán kết quả Ukraina vs Bắc Macedonia

Theo chuyên gia Aditya Hosangadi của Sports Keeda, Ukraina là đội bóng có khả năng tấn công ấn tượng và họ sẽ có được bàn thắng nhờ đẳng cấp của các cầu thủ như Yarmolenko. Tuy nhiên Bắc Macedonia đủ khả năng gỡ hòa. Dù vậy chuyên gia này tin Ukraina vẫn là đội có được 3 điểm.

Chuyên gia dự đoán tỷ số: Ukraina 2-1 Bắc Macedonia

Chuyên gia của Squawka dự đoán kết quả Ukraina vs Bắc Macedonia

Chuyên gia Ben Green của Squawka cũng đánh giá cao Ukraina sau những gì họ trình diễn ở trận gặp Hà Lan. Tuy nhiên đây cũng sẽ không phải chiến thắng dễ dàng cho đội bóng Đông Âu trước một Bắc Macedonia rất máu lửa.

Chuyên gia dự đoán tỷ số: Ukraina 2-1 Bắc Macedonia

Đội hình dự kiến của Ukraina và Bắc Macedonia

Ukraina (4-3-3): Georgi Bushchan; Vitalii Mykolenko, Mykola Matvienko, Illia Zabarnyi, Oleksandr Karavaev; Serhiy Sydorchuk, Mykola Shaparenko, Ruslan Malinovskiy; Oleksandr Zinchenko, Andriy Yarmolenko, Roman Yaremchuk

Bắc Macedonia (3-5-2): Stole Dimitrievski; Darko Velovski, Visar Musliu, Stefan Ristovski; Ezgjan Alioski, Eljif Elmas, Arijan Ademi, Enis Bardhi, Boban Nikolov; Aleksandar Trajkovski, Goran Pandev

'Dù thua nhưng Bắc Macedonia đã không làm người hâm mộ thất vọng'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan