Quảng cáo

Xác định 2 đội góp mặt ở vòng 1/8 Euro 2021

Thứ sáu, 18/06/2021 01:50 AM (GMT+7)

VCK Euro 2021 đã chính thức xác định được hai đội bóng góp mặt ở vòng 1/8 sau khi trận đấu giữa Bỉ và Đan Mạch hạ màn.

Phải thi đấu trên sân nhà của đội tuyển Đan Mạch, những ngôi sao đến từ Bỉ đã gặp rất nhiều khó khăn trước tinh thần chiến đấu của đối phương. Thậm chí, Quỷ đỏ đã để cho đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Kevin De Bruyne đã khiến cục diện trận đấu xoay chuyển hoàn toàn. Ngôi sao thuộc biên chế Manchester City đã kiến tạo cho Thorgan Hazard gỡ hòa rồi đích thân ghi bàn ấn định tỷ số trận đấu.

euro-1
Bỉ nghẹt thở vượt qua Đan Mạch. Ảnh: Getty

Với 6 điểm sau hai lượt trận, thầy trò Roberto Martinez chính thức góp mặt ở vòng 16 đội. Kết qủa của lượt đấu cuối cùng sẽ định đoạt xem Lukaku cùng các đồng đội sẽ nhất hay nhì bảng. Thách thức cuối cùng của Quỷ đỏ tại vòng bảng là Phần Lan, đội bóng đã có được 3 điểm sau trận thắng Đan Mạch.

Trước đó, đội tuyển Ý cũng với hai trận thắng cũng đã giành quyền tiến vào vòng 16 đội mạnh nhất. Đội tuyển áo thiên thanh là ông lớn có màn trình diễn ấn tượng nhất tính đến thời điểm hiện tại. Đoàn quân của Roberto Mancini toàn thắng 2 trận, ghi 6 bàn và chưa để lọt lưới bất kỳ một lần nào.

Bên cạnh 12 đội nhất nhì bảng, bốn đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất cũng sẽ giành quyền tiến tới vòng knock-out đầu tiên tại Euro 2021. Với những suất vé vớt này, khán giả cần phải đợi tới vòng đấu cuối ngã ngũ mới có thể biết kết quả.

Vượt kỷ lục thế giới của Ronaldo, Messi vẫn bị chế nhạo

MU chiêu mộ Ronaldo với mức lương khiến cầu thủ số 1 phải lo sợ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan