Quảng cáo

Sao MU tuyên bố gieo sầu cho Sir Alex ở Euro 2021

Thứ năm, 17/06/2021 13:11 PM (GMT+7)

Tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United tin rằng kết quả trận Anh vs Scotland sẽ khiến Sir Alex Ferguson phải buồn lòng.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Ở lượt trận thứ 2 thuộc bảng D Euro 2021, ĐT Anh sẽ tiếp đón Scotland với mục tiêu giành trọn 3 điểm để có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng. Tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United đã đem tinh thần đó vào phòng họp báo trước trận.

Ngôi sao của Tam Sư nói: "Với tư cách là một cầu thủ, tôi muốn được chơi trong những trận đấu lớn nhất, những trận đấu giàu tính lịch sử nhất. Và tôi nghĩ sự nghiệp của chúng tôi đã đi đúng hướng bởi Anh vs Scotland là một trận đấu như vậy".

Tiền đạo MU nhắc đến HLV huyền thoại của CLB: "Sir Alex Ferguson chắc chắn sẽ phải thất vọng nếu Anh thắng Scotland. Ông ấy là một người đầy đam mê. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Sir Alex là một người tuyệt vời, tôi chỉ có thể dùng những điều tốt đẹp để nói về ông ấy".

Euro 2021, Manchester United, Anh vs Scotland
Rashford quyết tâm cùng Anh hạ Scotland. Ảnh: Getty

Trận đấu giữa Anh và Scotland, quê hương của Sir Alex, sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 19/6 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Wembley. Ở trận ra quân, Tam sư chơi áp đảo và rất thuyết phục trước Croatia nhưng cũng chỉ ghi được một bàn thắng nhờ công của Raheem Sterling. Khiến họ dù có 3 điểm nhưng vẫn phải xếp sau CH Séc.

Ở trận đấu này, Rashford đã vào sân thay cầu thủ Man City là Phil Foden ở phút 71, tuy nhiên anh không để lại ấn tượng cụ thể. Nhiều khả năng, tiền đạo của Man Utd sẽ được xuất phát ngay từ đầu khi Anh gặp Scotland.

Đội bóng quê hương của Sir Alex đang trong tình hình khó ở Euro 2021, họ không thể ghi bàn trước đội bóng được đánh giá yếu hơn là CH Séc trong trận ra quân sau 19 cú sút. Dù đã có nhiều cơ hội mười mươi để ghi bàn trong hiệp 1, Scotland không thể tận dụng.

Man United chuẩn bị đón ngôi sao tuyển Anh

Vì sao Mourinho chọn ĐT Anh là nhà vô địch Euro 2021?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan