Quảng cáo

Man United chuẩn bị đón ngôi sao tuyển Anh

Thứ tư, 16/06/2021 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người anh Kieran Trippier của Atletico Madrid, sau khi gửi lời đề nghị trị giá 21,5 triệu bảng.

Ole Gunnar Solskjaer dự kiến có một kỳ chuyển nhượng vô cùng bận rộn với mục tiêu cải thiện đội hình, nhằm cạnh tranh chức vô địch trong mùa giải tới, Trippier được biết đến là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU cho vị trí hậu vệ phải.

60
Trippier nhiều khả năng cập bến Man United

Lời đề nghị đầu tiên của MU với 10 triệu bảng ngay lập tức bị atletico từ chối, theo Manchester England News, đội chủ sân Wanda Metropolitano yêu cầu 30 triệu bảng cho tuyển thủ người Anh.

Tuy nhiên, United không hề có ý định từ bỏ thương vụ này, và ngay lập tức lời đề nghị thứ hai được đưa ra với 21,5 triệu bảng, theo những thông tin mà Gazzetta dello Sport.

Theo tờ báo của ý, Diego Simeone, huấn luyện viên trưởng của Atletico, được cho là ‘gần’ như đã chấp thuận lời đề nghị, mặc dù ‘Atleti muốn giữ anh ấy’- theo báo cáo Fabrizio Romano.

Ole hoàn toàn có lý do để thực hiện thương vụ này, vào năm ngoái việc đưa về Alex Telles đã thúc đẩy Luke Shaw không ngừng tiến bộ và trở thành cầu thủ có thể coi là xuất sắc nhất hàng phòng ngự của MU mùa vừa rồi. Huấn luyện viên của Man United hy vọng điều này sẽ xảy ra tương tự Wan-Bissaka.

aaron-wan-bissaka-kieran-trippier_1s6k656ake7ms124mdfijx3mqh

Trippier, năm nay 30 tuổi, là người có nhiều năm chinh chiến ở Premier League trong màu áo Tottenham, vì vậy anh ấy là người mà Wan-Bissaka có thể nhìn vào và học hỏi.

Vì vậy, mặc dù chỉ là phương án dự phòng ở vị trí hậu vệ phải, nhưng giá trị mà Trippier đem lại cho MU không chỉ là giá trị thương mại, mà còn mang lại lợi ích về chuyên môn cho toàn đội.

Man City tính chi cực đậm phá MU vụ Haaland

Chuyển nhượng MU 16/6: MU sắp đón tân binh, 'chốt' tương lai Mata

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Anh Manchester United Kieran Trippier Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT