Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/6: Ronaldo lên tiếng về khả năng trở lại MU

Thứ ba, 15/06/2021 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo nhắc đến tương lai của mình trong cuộc họp báo, MU sắp sở hữu sancho trong thời gian tới và những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 15/6.

CR7 chính thức lên tiếng về khả năng trở lại MU

Trước thềm trận mở màn của đội tuyển Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2021, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã xuất hiện trước truyền thông với tư cách đội trưởng. Bên cạnh những chia sẻ về chiến dịch Euro, Ronaldo cũng tiết lộ về tương lai của bản thân trong thời gian tới.

ronaldo-1-660-1623692607-390-width660height495
Ronaldo trả lời trong cuộc họp báo. Nguồn: Inetrnet

Trước câu hỏi của phóng viên về việc rời Juventus để quay trở lại Man Utd, chân sút 36 tuổi cho biết: "Tôi đã chơi ở đẳng cấp cao nhất trong 18 năm qua. Bất kể chuyện gì xảy ra, nó sẽ là điều tốt nhất. Dù tôi ở lại Juventus hay ra đi, nó cũng không quan trọng vào lúc này.

Hiện tại, tôi muốn tập trung cho ĐTQG, đây là một giải đấu mà không phải lúc nào bạn cũng được tham dự. Đây là kỳ Euro thứ năm của tôi, nhưng trong tâm trí tôi nó vẫn như là lần đầu tiên".

Sancho tiến rất gần tới MU

Theo truyền thông Anh, sau một mùa giải trắng tay cùng Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch cải tổ đội hình của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Như những gì được nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ trong thời gian gần đây, nửa đỏ thành Manchester được cho là đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Jadon Sancho.

sa22
Sancho sắp đến MU. Nguồn: Internet

Ngôi sao của ĐT Anh được cho là đã đồng ý chuyển tới Old Trafford với một bản có thời hạn 5 năm cùng mức lương “khủng” vào khoảng 350.000 bảng/tuần. Vấn đề duy nhất của MU ở thời điểm hiện tại chính là việc đàm phán về một mức giá cuối cùng với Borussia Dortmund.

Theo Romano, Dortmund đang yêu cầu mức phí trong khoảng 95 triệu euro (khoảng 81,7 triệu bảng) vào mùa hè này cho cầu thủ 21 tuổi. Nhiều thông tin cho rằng, MU sẽ chốt thương vụ vào cuối tuần này.

Man United gửi lời đề nghị tới Atletico

Tờ La Gazzetta Dello Sport đưa tin Quỷ đỏ không từ bỏ việc chiêu mộ ngôi sao Tam sư từ Atletico Madrid, Kieran Trippier.

Hãng truyền thông nổi tiếng của Ý cho biết, ban đầu Man Utd đã đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro để chiêu dụ cầu thủ 30 tuổi. Tuy nhiên, động thái này đã bị nhà đương kim vô địch La Liga từ chối.

mu-trippier
Trippier nhận được lời đề nghị từ phía United. Nguồn: Internet.

Bây giờ, Manchester United đã đưa ra lời đề nghị và đưa ra mức giá 21,5 triệu bảng (25 triệu euro) để thuyết phục Rojiblancos bán. GdS cho rằng đề xuất mới nhất mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra đã khiến Diego Simeone phải suy nghĩ.

Arsenal 'chưa đàm phán với Donny van de Beek'

Arsenal trước đây đã có ý định mua đứt cặp đôi sáng tạo Emiliano Buendia và Martin Odegaard, người được cho mượn tại Emirates từ Real Madrid mùa trước. Buendia sau đó đã rời Norwich City và gia nhập Aston Villa với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ, trong khi tương lai của Odegaard tại Santiago Bernabeu vẫn chưa đảm bảo.

sas-2134_copy_630x420-1248
Van de Beek tương lai 'bất ôn' tại MU. Nguồn: Internet

Về phía Van de Beek, người đã bị loại khỏi đội hình đội tuyển Hà Lan Euro 2021 vì chấn thương, được cho là đang xem xét tương lai của anh ấy ở Old Trafford, mặc dù Ole Gunnar Solskjaer không muốn giảm tải anh ấy vào mùa hè.

Theo nhà báo bóng đá Fabrizio Romano , Pháo thủ đang hy vọng ký hợp đồng với tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, tuy nhiên họ vẫn chưa tiến hành đàm phán với cầu thủ 24 tuổi.

CĐV kêu gọi Quỷ Đỏ mua cầu thủ này

Sau chiến thắng 1-0 của Anh trước Croatia, CĐV bị ấn tượng bởi cặp tiền vệ của đội tuyển Anh, Kalvin Phillips và Declan Rice. Rice, cầu thủ thuộc biên chế West Ham United không có màn trình diễn xuất sắc như Phillips, nhưng phần nào cho thấy đẳng cấp của một tiền vệ tổ chức. Cùng với Mount, họ khiến hàng tiền vệ dày dặn kinh nghiệm của Croatia với đầy rẫy những nhà vô địch Champions League bị lép vế.

Declan.Rice_.Kalvin.Phillips-2
CĐV MU bị ấn tượng bởi cặp đôi tuyển Anh. Nguồn: Internet

Ronaldo chính thức lên tiếng về khả năng trở lại MU trước trận Hungary

Chuyển nhượng bóng đá 15/6: MU mua sao 135 triệu euro, Real Madrid đón Werner?

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Ronaldo Sancho Arsenal Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT