Quảng cáo

Chuyển nhượng: MU nhận được cái gật đầu '85 triệu bảng' từ đối tác?

Thứ hai, 14/06/2021 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Dortmund gật đầu với Manchester United, thêm một sao Man City muốn đến Barca, Tottenham sắp hoàn tất thỏa thuận, Chelsea hỏi mua Hakimi,...là các tin chuyển nhượng tối 14/06.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Dortmund đã sẵn sàng bán Sancho cho MU?

Hiện Manchester United và Dortmund vẫn chưa đồng ý mức phí chuyển nhượng của Sancho. Tuy nhiên, theo như tờ Bild thì Dortmund chỉ chờ Quỷ đỏ đưa ra con số phù hợp khoảng 85 triệu bảng thì sẽ 'sang tay' tuyển thủ người Anh cho Solskjaer.

Bằng chứng là Dortmund đã bắt đầu quá trình tìm kiếm người thay thế cho Sancho trong mùa giải tới. Mục tiêu mà CLB Bundesliga nhắm tới là Donyell Malen của PSV Eindhoven. Anh vừa được tung vào sân thay người muộn ở trận Hà Lan thắng Ukraine với tỷ số 3-2 tại vòng bảng EURO 2021.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Dortmund, Man City, Chelsea
Dortmund nhắm Donyell Malen (trái) thay Sancho. Ảnh: Getty

Thêm một sao Man City muốn đến Barca

Trung vệ Aymeric Laporte thừa nhận muốn được gia nhập Barcelona và đang đề nghị Man City cho phép mình ra đi. Gần đây Laporte đã nhập quốc tịch Tây Ban Nha và được ĐTQG này triệu tập dự EURO 2021.

Atletico sẵn sàng để Saul Niguez ra đi

Man Utd từng liên hệ mua Saul Niguez trong quá khứ nhưng không thành công vì Atletico không bán ngôi sao của họ. Tuy nhiên, hiện thời Atletico được cho sẵn sàng để Saul Niguez ra đi. Saul có điều khoản giải phóng 128 triệu Bảng nhưng Atletico sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị thấp hơn.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Dortmund, Man City, Chelsea
Atletico sẵn sàng để Saul ra đi. Ảnh: Getty

Tottenham sắp hoàn tất thỏa thuận với Fonseca

HLV Paulo Fonseca sẽ có mặt ở London để kí hợp đồng với Tottenham trong ngày hôm nay. Trước đó, nhà cầm quân này đã đạt thỏa thuận hợp đồng tới mùa hè năm 2023 với Spurs. Nhiệm vụ của ông trong mùa giải tới là đưa Tottenham trở lại top 4 Ngoại hạng Anh.

Chelsea có đề nghị mới về Hakimi

Tờ Corriere dello Sport đưa tin, sau thất bại trong đề nghị đầu tiên cho Inter Milan về Achraf Hakimi, Chelsea đã gửi tới nhà vô địch Serie A lần trả giá thứ hai. Theo đó, The Blues trả giá 43 triệu bảng, cộng thêm Emerson Palmieri.

Đồng đội của Messi ở Barca sắp có bến đỗ mới

Buffon chuẩn bị trở lại đội bóng cũ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Manchester United Dortmund Man City Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT