Quảng cáo

Messi Lào dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Thụy Điển: Địa chấn bảng E?

Thứ hai, 14/06/2021 17:30 PM (GMT+7)

Các chuyên gia quốc tế đã đưa ra nhận định về kết quả và tỉ số của trận đấu giữa Tây Ban Nha và Thụy Điển tại bảng E EURO 2021.

Dự đoán Tây Ban Nha vs Thụy Điển, 2h00 ngày 15/6 – Bảng E EURO 2021

ĐT Tây Ban Nha sẽ có trận đấu ra quân tại EURO 2021 trong cuộc chạm trán ĐT Thụy Điển, diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/6. Dưới đây là những nhận định của các chuyên gia quốc tế về trận đấu thứ 2 ở bảng E.

Chuyên gia của Sports Mole dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Thụy Điển

Theo chuyên gia Barney Corkhill của tờ Sports Mole, ĐT Tây Ban Nha dù sẽ gặp khó khăn đôi chút, nhưng vẫn sẽ có trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Thụy Điển: "Đội bóng từng 3 lần vô địch Euro - Tây Ban Nha chắc chắn đặt mục tiêu là có sự khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch Euro 2020 bằng một chiến thắng tại Seville.

La Roja đang cố gắng để trở thành đội đầu tiên trong lịch sử có 4 chức vô địch Euro, trong khi Thụy Điển chỉ đặt mục tiêu là chỉ vượt qua vòng bảng lần đầu tiên kể từ Euro 2004, mùa giải mà họ vào tới tứ kết".

rB8ApF3SGMeAEkhJAAITQoYnkgA966
Morata và đồng đội sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng?

"Đây có thể là một trận đấu rất khó khăn cho Tây Ban Nha, vì Thụy Điển đang có sư tự tin cực kỳ lớn. Sự chuẩn bị của Tây Ban Nha trước thềm giải đấu này đã rất khó khăn. Nhưng chúng tôi cho rằng đội bóng của Enrique sẽ mở màn chiến dịch Euro 2020 với một chiến thắng sít sao".

Tỉ số chung cuộc của trận đấu được dự đoán sẽ là Tây Ban Nha 2-1 Thụy Điển.

Chuyên gia Lào nhận định kết quả trận Tây Ban Nha vs Thụy Điển

Chia sẻ với chúng tôi, tiền đạo được xem là xuất sắc nhất lịch sử bóng đá lào Soukaphone Vongchiengkham cho rằng ĐT Tây Ban Nha sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận gặp ĐT Thụy Điển rạng sáng mai.

"Tôi không đánh giá cao hàng thủ của Tây Ban Nha. Mặc dù họ có hàng tấn công rất mạnh. Tôi không cho rằng đây là một trận đấu dễ dàng với ĐT Tây Ban Nha.

Họ đã gặp khó khăn rất lớn trước thềm giải đấu Euro 2021, có thể nói, đây là thời cơ để Thụy Điển làm nên điều bất ngờ. Tôi dự đoán tỉ số trận Tây Ban Nha vs Thụy Điển sẽ là 2-2. Người ghi bàn cho Tây Ban Nha là số 9 - Gerard", Messi Lào nhận định.

Soukaphone Vongchiengkham cũng sẽ đồng hành cùng đài truyền hình Lào để nhận định trước trận đấu này tại VL World Cup 2022.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Thụy Điển

Tây Ban Nha: De Gea; Llorente, Torres, Laporte, Alba, Rodri, Thiago, Koke, Olmo, Moreno, Ferran Torres

Thụy Điển: Olsen, Krafth, Lindelof, Danielson, Bengtsson, Sebastian Larsson, Kristoffer Olsson, Ekdal, Forsberg, Quaison, Jordan Larsson

Top 10 Hoa hậu Việt Nam: 'Morata ghi bàn và Tây Ban Nha sẽ thắng Thụy Điển 3-1'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan