Quảng cáo

Top 10 Hoa hậu Việt Nam: 'Morata ghi bàn và Tây Ban Nha sẽ thắng Thụy Điển 3-1'

Thứ hai, 14/06/2021 22:15 PM (GMT+7)

Top 10 Hoa hậu Việt Nam đã có những dự đoán cho riêng mình ở trận đấu giữa Tây Ban Nha gặp Thụy Điển rạng sáng mai.

Tây Ban Nha và Thụy Điển nằm ở bảng E của VCK EURO 2020 nhưng họ đã giáp mặt nhau ở vòng loại mà phần thắng nghiêng về “Cuồng phong đỏ” với tổng tỷ số 4-2 qua hai lượt trận.

Trận ra quân có tạo nên giai điệu cho Tây Ban Nha ở giải đấu này hay không sẽ phụ thuộc vào cách Thụy Điển tiếp cận trận đấu.

Trước sức nóng tại Seville, liệu họ sẽ chơi phòng ngự phản công hay gây sức ép dồn dập như lần gặp nhau gần nhất? Đội bóng của HLV Enrique không thiếu hỏa lực nhưng thiếu một mũi nhọn tấn công trước hàng phòng ngự chật chội của đối phương.

Dưới góc nhìn của top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2020 - Đặng Vân Ly, đồng thời cũng là một CĐV ĐT Tây Ban Nha thì cô nhận định đây sẽ là một trận đấu có "cơn mưa bàn thắng".

"Ly nghĩ rằng Tây Ban Nha dù đang gặp khó khăn nhưng vẫn luôn được xem là đội tuyển mạnh và có đẳng cấp. Ly không cho rằng Thụy Điển là đối thủ xứng tầm với Tây Ban Nha đâu. Xét về mọi khía cạnh thì Ly vẫn nghĩ Tây Ban Nha sẽ thắng đậm. 

Ly rất thích cầu thủ Morata của Tây Ban Nha. Hi vọng rằng tối nay Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng và Morata sẽ ghi bàn. Cá nhân Ly dự đoán trận đấu này thì Tây Ban Nha sẽ thắng đậm với tỉ số là 3-1", Đặng Vân Ly chia sẻ.

collage_optimized_optimized_optimized_optimized_optimized_optimized
Đặng Vân Ly nhận định Morata sẽ ghi bàn ở trận đấu giữa Tây Ban Nha gặp Thụy Điển.

Tại bảng E, Tây Ban Nha được đánh giá cao nhất và mục tiêu của Thụy Điển sẽ là cố gắng kiếm ít nhất 1 điểm trước khi tìm cách đánh bại Ba Lan và Slovakia. Blagult tự tin khi giành chiến thắng cả 5 trận gần nhất trước khi bước vào Euro 2021.

Chính bởi quyết tâm của hai đội, trận cầu giữa Tây Ban Nha và Thụy Điển diễn ra vào rạng sáng mai 15/6 hứa hẹn sẽ chứa đựng rất nhiều bất ngờ.

Xem trực tiếp bóng đá Euro 2021 hôm nay 14/06

Author Thethao247.vn Vân Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan