Quảng cáo

NÓNG: Nguồn uy tín xác nhận, Ronaldo 100% rời Juventus hè này

Thứ ba, 15/06/2021 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo không còn cảm thấy hạnh phúc tại Juventus và siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nói lời chia tay đội bóng vào mùa hè này.

Tương lai của Cristiano Ronaldo hiện vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Sau một mùa giải đáng quên của Juventus, chân sút 36 tuổi được cho là đã không còn cảm thấy hạnh phúc tại đây.

Phát biểu trong buổi họp báo mới nhất, Ronaldo đã úp mở về chuyện tương lai khi cho rằng: “Bất kể chuyện gì xảy ra, nó cũng sẽ là điều tốt nhất. Dù tôi ở lại Juventus hay ra đi, điều đó cũng không quá quan trọng vào lúc này”.

ronaldo-1
Ronaldo đang tìm kiếm bến đỗ mới (Ảnh: Internet)

Theo một số nguồn tin từ châu Âu, Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes đang lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, Manchester United, PSG và Real Madrid là những điểm đến lý tưởng đang được siêu sao người Bồ Đào Nha hướng tới.

Trong diễn biến mới nhất, thêm một nguồn tin uy tín đã lên tiếng hé lộ về tương lai của Ronaldo. Theo đó, nhà báo chuyển nhượng Di Marzio đã khẳng định rằng, Ronaldo 100% muốn tìm kiếm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán chính thức nào về việc bán siêu sao 36 tuổi tới từ phía Juventus.

Ronaldo vẫn đang trong quá trình hội quân cùng ĐTQG Bồ Đào Nha tại VCK EURO 2021 và nhiều khả năng, người hâm mộ sẽ phải chờ đến khi ngày hội bóng đá châu Âu khép lại mới có thể xác định rõ tương lai của chân sút sinh năm 1985. Vào lúc 23h00 ngày hôm nay (15/6, giờ Việt Nam), Ronaldo và các đồng đội sẽ có trận đấu ra quân tại EURO 2021, trong cuộc chạm trán Hungary.

Chuyển nhượng: MU nhận được cái gật đầu '85 triệu bảng' từ đối tác?

Đồng đội của Messi ở Barca sắp có bến đỗ mới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo về MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo