Quảng cáo

Ronaldo chơi trội, công khai ‘đối đầu’ UEFA tại EURO 2021

Thứ ba, 15/06/2021 07:22 AM (GMT+7)

Ronaldo được cho là đã có hành động ‘dằn mặt’ UEFA trong buổi họp báo mới đây của ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2021.

Video Ronaldo không hài lòng khi thấy Coca Cola được đặt trên bàn (Nguồn: Dugout)

Vào ngày hôm qua (14/6, theo giờ địa phương), Cristiano Ronaldo và HLV Fernando Santos đã có cuộc họp báo trước trận đấu ra quân của ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2021. Cũng trong buổi họp báo này, chân sút 36 tuổi được cho là đã có hành động công khai “dằn mặt” Liên đoàn bóng đá châu Âu – UEFA.

Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tỏ thái độ không hài lòng khi thấy hai chai nước của Coca Cola xuất hiện trên bàn họp báo. Ngay lập tức, Ronaldo đã gạt hai chai nước ngọt sang một bên và đưa chai nước của mình lên cùng tuyên bố mọi người nên uống nước lọc thay vì đồ uống có ga.

ronaldo
Ronaldo nói không với nước ngọt có ga (Ảnh: Internet)

Được biết, Coca Cola là nhà tài trợ chính thức của EURO 2021, đồng thời cũng là đối tác làm ăn thân thiết của UEFA. Theo nhiều nguồn tin, sở dĩ Ronaldo hành động như vậy là bởi siêu sao 36 tuổi tin rằng, nước ngọt là thứ đồ uống không có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là đối với các cầu thủ chuyên nghiệp.

Ronaldo vẫn luôn được biết đến là một siêu sao khắt khe trong chế độ dinh dưỡng và tập luyện. Đây là một trong những yếu tố quan trọng, giúp siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn luôn duy trì được vóc dáng và sự dẻo dai ở độ tuổi 36 – một điều mà hiếm có cầu thủ nào có thể làm được.

Vào lúc 23h00 tối nay (15/6, giờ Việt Nam), Ronaldo và các đồng đội sẽ có trận đấu ra quân tại bảng F - vòng chung kết EURO 2021, trong cuộc chạm Hungary. Tham vọng của Bồ Đào Nha ở ngày hội bóng đá hè năm nay chính là việc bảo vệ thành công chức vô địch.

Messi chính thức vượt qua Ronaldo, trở thành ‘Nhà Vua đương đại’

Ronaldo chính thức lên tiếng về khả năng trở lại MU trước trận Hungary

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan