Quảng cáo

MU ra phán quyết, chốt hạ thương vụ Sancho và Ronaldo

Thứ sáu, 11/06/2021 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, sau nhiều đồn đoán, Man United đã ra phán quyết cho thương vụ chiêu mộ Ronaldo và Sancho.

Sau một mùa giải trắng tay, Manchester United đang lên kế hoạch xây mới đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo những gì được tiết lộ trước đây, tiền đạo đang là một trong những vị trí được HLV Solskjaer đặc biệt quan tâm.

Theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ đang được liên kết với hai ngôi sao hàng đầu là Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo. Về phía Sancho, MU được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Anh và đang đàm phán với Dortmund về mức giá cuối cùng của thương vụ này.

ronaldo
MU sẽ chỉ chiêu mộ một trong hai cái tên: Ronaldo hoặc Sancho (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, người đại diện của Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes được đồn đoán là cũng đã có những liên hệ và trao đổi với đại diện của Quỷ đỏ trong thời gian vừa qua. Đôi bên được cho là sẽ tiến hành đàm phán về mức lương và thời hạn hợp đồng trong thời gian tới.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, tờ Express đã khẳng định rằng, MU đã đưa ra phán quyết trong thương vụ chiêu mộ Ronaldo và Jadon Sancho. Theo đó, Quỷ đỏ được cho là sẽ chỉ cân nhắc chiêu mộ một trong hai tiền đạo nêu trên, bởi huấn luyện viên Solskjaer cũng muốn tập trung vào 3 vị trí khác là trung vệ, hậu vệ cánh và tiền vệ.

Hiện tại, cả Sancho và Ronaldo đều đang tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2021. Tuy nhiên, trong thời gian tới MU sẽ làm việc trực tiếp với đại diện của hai ngôi sao này để thống nhất về bản hợp đồng cuối cùng.

Chốt giá bán sao, ông lớn chồng tiền đón Son Heung-min

Được đáp ứng điều kiện, Ronaldo gia nhập ông lớn châu Âu?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo Sancho về MU MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo