Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 11/6: MU mạnh tay, 'bom tấn' đến hồi kết

Thứ sáu, 11/06/2021 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United dứt điểm 'bom tấn', Juventus chốt người thay Ronaldo, Gundogan muốn gia nhập Barcelona,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 11/6.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

MU dứt điểm thương vụ Sancho

Nhà báo Fabrizio Romano vừa đưa tin, Manchester United đã chính thức đạt được thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho. Vấn đề cuối cùng còn sót lại trong thương vụ này là mức giá thỏa thuận giữa MU và Dortmund.

Lời đề nghị ban đầu của Man Utd là khoảng 70 triệu euro đã bị Dortmund từ chối, CLB Bundesliga muốn cái giá tối thiểu là 90 triệu euro. Tờ BILD (Đức) mới nhất cho hay MU sẵn sàng mạnh tay hơn, tăng mức phí đề nghị của mình để dứt điểm thương vụ này.

Sancho
Jadon Sancho đồng ý ký hợp đồng với MU. Ảnh: Internet

Gundogan hứng thú gia nhập Barca

Những thông tin Barcelona quan tâm Ilkay Gundogan đã bắt đầu rộ lên thời gian qua. Man City có ý muốn gia hạn hợp đồng với Gundogan nhưng anh chưa đồng ý. Dường như tuyển thủ Đức đang muốn chờ một đề nghị chính thức từ Barca để cân nhắc.

Giải pháp của MU khi sở hữu cả Ronaldo và Sancho

Như đã đề cập ở trên, Sancho đang ở rất gần Manchester United, và đội bóng này cũng đang cố gắng đưa Cristiano Ronaldo trở về sân Old Trafford. Một lo ngại đặt ra là Ronaldo và Sancho có thể phải tranh chấp vị trí chính thức bên hành lang cánh.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer sẽ có sẵn giải pháp về vấn đề này. Thực tế thì trong những năm gần đây Ronaldo có xu hướng đá ở khu vực trung lộ, vì vậy Man Utd có thể sử dụng siêu sao người Bồ Đào Nha như một trung phong cắm, vị trí CLB cũng đang cần bổ sung.

chuyển nhượng bóng đá, Juventus, Manchester United, Ronaldo, Barcelona, Sancho
MU có thể sủ dụng cả Sancho và Ronaldo trên sân. Ảnh: Getty

Juventus chốt người thay Ronaldo

Nhằm chuẩn bị sự cho sự ra đi của Cristiano Ronaldo, HLV Max Allegri đã đề xuất ban lãnh đạo Juventus chiêu mộ Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và “Lão bà” đã bắt đầu liên hệ với thủ quân ĐT Anh.

Conte lên tiếng việc từ chối Tottenham

Thông qua Gazzetta dello Sport, HLV Conte đã gián tiếp xác nhận lý do khiến ông lắc đầu với Spurs: "Tiền không phải là nỗi ám ảnh đối với tôi. Tôi cần xem xét các dự án và sẵn sàng ở nhà nếu họ không thuyết phục được tôi".

Ronaldo bẽ mặt vì quả đá phạt 'tệ nhất sự nghiệp' trước thềm Euro 2021

Siêu sao 180 triệu euro đồng ý gia nhập 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Juventus Manchester United Ronaldo Barcelona Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT