Quảng cáo

Siêu sao 180 triệu euro đồng ý gia nhập 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 09/06/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland được cho là đã quyết định tương lai, và điểm đến của anh sau khi rời Dortmund sẽ là một gã khổng lồ của giải Ngoại hạng Anh.

Hôm 7/6, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Chelsea đã đến rất gần với Erling Haaland. Đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy mức giá 150 triệu bảng (tương đương gần 180 triệu euro) là không vấn đề và sẵn sàng chi ra để có sát thủ người Na Uy ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, biến họ trở thành đội bóng duy nhất tiến sát đến một thỏa thuận chính thức.

Chưa dừng lại, theo nhà báo uy tin Matt Law của Telegraph, chính tiền đạo sinh năm 2000 cũng xác định điểm đến của anh rất có thể sẽ là Chelsea. Cụ thể, Haaland bày tỏ anh sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge, bất kể là ở mùa hè năm nay hay năm sau.

Haaland
Haaland sẵn sàng khoác áo Chelsea. Ảnh: Getty

Rõ ràng, chức vô địch Champions League đã giúp cho Chelsea có được uy tín lớn để thu hút các ngôi sao. Tuy nhiên tiềm lực tài chính mạnh mẽ mới là điểm then chốt giúp đội bóng thành London vượt qua các đối thủ sừng sỏ khác như Man City hay Barcelona.

Nếu chiêu mộ thành công Haaland với mức phí 150 triệu bảng, Chelsea cũng sẽ biến tiền đạo người Na Uy trở thành thương vụ đắt giá nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh, vượt qua số tiền hơn 90 triệu bảng mà MU từng chi để chiêu mộ Pogba năm 2016.

Dùng đến cầu thủ đắt nhất CLB, MU tự tin đón Ronaldo

Nợ 1 tỷ euro, Barca quyết định 'thanh lý' 18 cầu thủ

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Chelsea Man City Ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT