Quảng cáo

Ronaldo chốt lương 'khủng' và thời hạn hợp đồng với ‘gã khổng lồ’

Thứ tư, 09/06/2021 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã đánh tiếng muốn rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và siêu sao người Bồ Đào Nha đã ở gần bến đỗ mới.

Theo truyền thông Italia, Ronaldo đã không còn nằm trong kế ở mùa giải tới của tân HLV Max Allegri tại Juventus. Đồng thời, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là cũng không còn cảm thấy hạnh phúc tại Turin và đang lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, người đại diện của Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes đang tích cực liên hệ để làm việc với các đội bóng và một trong ba CLB bao gồm: Real Madrid, PSG và Manchester United được xác định sẽ là bến đỗ tiếp theo của chân sút 36 tuổi.

Ronaldo
Ronaldo sẵn sàng giảm lương để về Man United (Ảnh: Internet)

Theo thông tin mới nhất từ Tutto Juve, Jorge Mendes được cho là đang làm việc với Manchester United để đàm phán đưa thân chủ của mình trở lại Old Trafford. Cụ thể, phía siêu sao người Bồ Đào Nha đã đề nghị một bản hợp đồng thời hạn 2 năm cũng mức lương khoảng 400.000 bảng/tuần (hơn 20 triệu bảng/năm).

Điều này đồng nghĩa với việc, Ronaldo đã chấp nhận giảm khoảng 7 triệu bảng so với mức thù lao hiện tại (27 triệu bảng/năm). Dẫu vậy, đây vẫn được coi là mức lương khổng lồ tại Ngoại hạng Anh, nhiều hơn 15.000 bảng so với Kevin De Bruyne - cầu thủ nhận lương cao nhất giải đấu ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, Manchester United được cho là vẫn cần thời gian để cân nhắc chiêu mộ Ronaldo. Quỷ đỏ mong muốn chân sút 36 tuổi sẽ giảm ít nhất 50% lương để giúp đỡ đội bóng trong giai đoạn khó khăn chung về tài chính.

Theo ESPN, người đại diện của Ronaldo sẽ tiếp tục đàm phán với MU trong thời gian sắp tới của kỳ chuyển nhượng hè. Dự kiến, điểm đến tiếp theo của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chính thức được ấn định sau VCK EURO 2020.

Nợ 1 tỷ euro, Barca quyết định 'thanh lý' 18 cầu thủ

Ronaldo đánh tiếng, đại gia châu Âu chỉ chờ ngày công bố

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo MU Ronaldo rời Juve Ronaldo chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo