Quảng cáo

Ronaldo đánh tiếng, đại gia châu Âu chỉ chờ ngày công bố

Thứ tư, 09/06/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha được cho là đã đưa ra quyết định cuối cùng về bến đỗ tiếp theo sau khi rời Juventus.

Theo nguồn tin từ nhiều tờ báo uy tín tại châu Âu, Cristiando Ronaldo thông qua đội ngũ đại diện đã đánh tiếng với Manchester United về việc trở lại sân Old Trafford. Chân sút 36 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng với Juventus và đang muốn chuyển đến một đội bóng đủ sức cạnh tranh ngôi vương Champions League mùa tới.

Đội bóng chủ quản của Ronaldo vừa trải qua một mùa giải thất vọng khi chỉ đứng thứ 4 tại Serie A và không thể vô địch Cúp C1. Cộng với sự trở lại của HLV Max Allegri, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã đi đến quyết định dứt áo ra đi.

ro-2
Ronaldo gần như chắc chắn sẽ rời Serie A. Ảnh: Getty

Bianconeri cũng sẽ không làm khó chân sút sinh năm 1986. Cựu vương Serie A đang gặp khó khăn tài chính, chia tay Ronaldo đồng nghĩa với việc Juventus sẽ cắt giảm được một khoản lớn tiền lương. Thêm vào đó, số

tiền thu được từ thương vụ này sẽ giúp Allegri có thể đem về Turin những cái tên chất lượng hơn.

Với mức giá mà Lão bà đưa ra chỉ vào khoảng 25-30 triệu euro, Man Utd hoàn toàn có khả năng để thực hiện thương vụ này. Được biết, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng cũng sẵn sàng giảm lương để san sẻ gánh nặng tài chính với Quỷ đỏ.

Kinh nghiệm và bản lĩnh của siêu sao người Bồ chính là thứ đang còn thiếu trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford. Chưa dừng lại ở đó, sức hút về mặt thương mại của Ronaldo sẽ đem lại những khoản thu khổng lồ cho nửa đỏ thành Manchester, tương tự như những gì đã xảy ra tại Real Madrid và Juventus.

Trước đó, Paris Saint-Germain cũng được đánh giá là một bến đỗ lý tưởng của cựu sao Sporting Lisbon. Tuy nhiên, nhiều khả năng nhà đương kim á quân Ligue 1 sẽ rút lui ở thương vụ này vì muốn tập trung nguồn lực để giữ chân Kylian Mbappe.

Tương lai Ronaldo phụ thuộc vào ĐT Bồ Đào Nha

Gia nhập ông lớn, Son Heung-min đứng trước cơ hội giành cú ăn 3

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo rời Juventus Ronaldo ra đi chuyển nhượng Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT