Quảng cáo

Rời Juventus, Ronaldo khiến Barca thêm một lần ôm hận?

Thứ hai, 07/06/2021 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, việc Ronaldo rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay có thể khiến Barca để tuột mất mục tiêu hàng đầu.

Tương lai của Ronaldo vẫn đang là điểm nóng trong thời gian gần đây. Sau một mùa giải đáng thất vọng của Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha được đồn đoán là đang muốn dứt áo ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo truyền thông châu Âu, người đại diện của Ronaldo vẫn đang tích cực liên hệ với các đội bóng để tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ của mình trong mùa hè 2021. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, Juventus được cho là cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế chân sút 36 tuổi trước mùa giải mới.

Ronaldo
Juventus nhắm Depay để thay thế Ronaldo (Ảnh: Iinternet)

Những cái tên như Mauro Icardi của PSG hay Antoine Griezmann của Barca đã được nhắm đến và trong diễn biến mới nhất, tiền đạo Memphis Depay của Lyon đã được HLV Allegri thêm vào danh sách này. Với tình hình tài chính không mấy khá giả, ngôi sao người Hà Lan được xem là phương án tối ưu của “Lão bà” khi cầu thủ này sẽ có giá 0 đồng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Dẫu vậy, Depay cũng đang được liên kết chặt chẽ với Barcelona và trong trường hợp Juventus nhập cuộc trong thương vụ này, đội chủ sân Camp Nou rất có thể sẽ tuột mất mục tiêu hàng đầu của mình. Trước đó, Barca đã để mất Wijnaldum vào tay PSG, bất chấp việc đã đạt mọi thỏa thuận với ngôi sao của Liverpool.

Theo Mundo Deportivo, HLV Massimiliano Allegri không còn xem Ronaldo là ưu tiên trong kế ở mùa giải mới của Juventus. Dự kiến, nhà cầm quân người Ý sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Barca có thể sẽ phải lo lắng về mục tiêu số một của mình.

Chậm trễ ký hợp đồng, Totenham mất Son Heung-min vào tay 'gã khồng lồ'?

Tung động thái quyết định, ngã ngũ vụ Ronaldo cập bến 'gã khổng lồ'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve Ronaldo về MU Ronaldo Barca Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT