Quảng cáo

Bỏ Ronaldo, MU đạt thoả thuận mua 'sao lương 10 triệu bảng'

Thứ hai, 07/06/2021 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đã quyết định rút lui ở thương vụ Cristiano Ronaldo để tập trung vào một ngôi sao trẻ trung hơn.

Theo Sky Sports, Manchester United đã chính thức nói không với việc đưa Ronaldo trở lại Old Trafford vì mức lương cao và tuổi tác của chân sút người Bồ. Thay vào đó, mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ là Jadon Sancho, mục tiêu mà đội bóng này theo đuổi từ khá lâu.

Về cơ bản, đội chủ sân Old Trafford đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với chân chạy cánh của Tam sư. Giờ đây, United chỉ cần đàm phán giá chuyển nhượng với Borussia Dortmund để thương vụ chính thức được hoàn tất.

sancho-2
Sancho sắp quay trở lại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Đội chủ sân Signal Iduna Park sẵn sàng để tuyển thủ Anh ra đi với mức giá khoảng 81,5 triệu bảng. Năm ngoái, giá chào bán mà đại diện Bundesliga đưa ra là 108 triệu bảng nhưng Dortmund buộc phải hạ giá vì muốn có

tiền để giữ chân tiền đạo người Na Uy Erling Haaland.

Ngay sau khi trở thành cầu thủ của MU, Jadon Sancho sẽ nằm trong nhóm những cầu thủ được hưởng lương cao nhất nước Anh với mức thu nhập lên tới 10 triệu bảng mỗi năm.  Nhiều nguồn tin còn khẳng định, Quỷ đỏ sẽ trao cho ngôi sao sinh năm 2000 một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm.

Ở mùa giải trước, "thần đồng Anh quốc" có sự khởi đầu không thực sự như ý. Tuy nhiên, Sancho đã kịp thời lấy lại phong độ để giúp đội bóng vùng Ruhr giành suất dự Champions League mùa tới.

Số 7 của Dortmund được xem là mảnh ghép còn thiếu trên hàng tấn công của Man Utd. Ở thời điểm hiện tại, HLV Ole Solskjaer đang không có được những sự lựa chọn tin cậy bên hành lang cánh phải.

Rashford của MU nhận vinh dự trong mơ trên ĐT Anh

MU chính thức gửi đề xuất chiêu mộ Ronaldo tới Juventus

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ronaldo Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT