Quảng cáo

Vụ Ronaldo gia nhập gã khổng lồ: Người đứng đầu lên tiếng

Thứ hai, 07/06/2021 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng được cho là sẽ rời Juventus ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Theo truyền thông Ý, sự trở lại của HLV Max Allegri đã chính thức đặt dấu chấm hết cho Cristiano Ronaldo tại Juventus. Dù vẫn còn 12 tháng hợp đồng, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn muốn ra đi để tìm kiếm một trải nghiệm mới.

Bên cạnh Manchester United, Paris Saint-Germain nổi lên là bến đỗ tiềm năng nhất cho chân sút 36 tuổi. Tuy nhiên, gã nhà giàu nước Pháp sẽ chỉ đưa CR7 về Parc des Princes trong trường hợp Kylian Mbappe ra đi.

cr7-2
Ronaldo là một trong những mục tiêu được PSG cân nhắc. Ảnh: Getty

 Dẫu vậy, có vẻ như khả năng này sẽ không xảy ra. Theo tuyên bố mới nhất từ Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, đội đương kim á quân Ligue 1 sẽ không bán tuyển thủ Pháp bằng bất kỳ giá nào ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

"Tôi muốn nói rõ rằng, Mbappe sẽ ở lại Paris. Chúng tôi sẽ không bao giờ bán và cậu ấy cũng sẽ không ra đi dưới dạng cầu thủ tự do. Mbappe có mọi thứ mình cần tại Paris", người đứng đầu PSG khẳng định với tờ

L'Equipe.

"Cậu ấy có thể đi đâu? Xét về tham vọng, đội bóng nào có thể so với PSG? Tất cả những gì tôi có thể nói là quá trình thương thảo đang diễn ra tốt đẹp, hy vọng một thỏa thuận sẽ sớm đạt được".

 Với việc giữ chân tiền đạo 22 tuổi, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử buộc phải rút lui ở thương vụ Ronaldo. Vấn đề không nằm ở mức giá Juventus đưa ra, mà nằm ở mức lương trên trời của siêu sao người Bồ.

Mới đây, PSG cũng đã gia hạn thành công với Neymar và trao cho tiền đạo Brazil một mức thù lao mới. Dự kiến, Mbappe cũng sẽ nhận được một con số gần như tương đương. Chính vì thế, sự có mặt của Ronaldo sẽ khiến quỹ lương của đội bóng vượt quá khả năng chi trả.

MU, Arsenal nhắm tiền vệ khiến Pep và Mourinho nể phục

Sao Real trở thành trò cười của CĐV Thái Lan

VIDEO: Lukaku chứng kiến 'cơn thịnh nộ' của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve Ronaldo về MU Ronaldo đến PSG chuyển nhượng Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT