Quảng cáo

MU chính thức gửi đề xuất chiêu mộ Ronaldo tới Juventus

Chủ nhật, 06/06/2021 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Manchester United đã chính thức gửi đề nghị chiêu mộ Ronaldo tới Juventus.

Tương lai của Ronaldo ở thời điểm hiện tại vẫn đang là câu hỏi chưa có lời giải đáp. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang đánh tiếng muốn rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và Manchester United cùng PSG đang được xem là hai điểm đến khả dĩ.

Ronaldo
MU muốn Juventus chờ đợi trong thương vụ Ronaldo (Ảnh: Internet)

Theo nguồn tin mới nhất từ nhà báo Duncan Castles, Manchester United đã chính thức gửi lời đề nghị đến Juventus về việc chiêu mộ Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, MU sẽ chưa muốn xuống tiền chiêu mộ chân sút 36 ngay lập tức mà đội bóng này sẽ xem xét kỹ lưỡng các mục tiêu chuyển nhượng trước khi ra quyết định.

Được biết, 5 mục tiêu hàng đầu mà HLV Solskjaer đang nhắm đến ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay sẽ là 2 trung vệ, 1 hậu vệ phải, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo cánh phải. Chính vì lẽ đó, nửa đỏ thành Manchester cần thời gian để cân nhắc về những phương án tối ưu và Quỷ đỏ muốn Juventus trì hoãn quá trình giao bán Ronaldo cho những đội bóng khác, điển hình ở đây là PSG – đội bóng cũng đang rất quan tâm đến chân sút 36 tuổi.

Về phía Juventus, BLĐ đội bóng này cũng đã có buổi họp với tân HLV Max Allegri để bàn tính về những kế hoạch ở mùa giải mới, trong đó, tương lai của Ronaldo là chủ đề được quan tâm hàng đầu. Theo đó, truyền thông Ý khẳng định rằng, siêu sao 36 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Ý và mức giá rao bán của cầu thủ này được cho là chỉ rơi vào khoảng từ 25-30 triệu euro.

MU, Arsenal nhắm tiền vệ khiến Pep và Mourinho nể phục

Sao Real trở thành trò cười của CĐV Thái Lan

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo rời Juve Ronaldo chuyển nhượng Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT