Quảng cáo

Thêm bằng chứng cho thấy Ronaldo sắp có bến đỗ mới

Chủ nhật, 06/06/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang được đặt những dấu hỏi lớn sau nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ 36 tuổi sẽ rời Juventus. Và cho đến nay, những nghi ngờ đó đang ngày một sáng tỏ.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trong giai đoạn cuối của mùa bóng 2020/21, Juventus phải vật lộn với cuộc chiến giành vé dự cúp C1. Bấy giờ đã có nhiều tin đồn cho rằng Ronaldo sẽ rời Allianz Stadium ngay trong hè này.

Dù Lão bà đã xuất sắc có được một vị trí trong top 4 tại Serie A, song siêu sao 36 tuổi được cho là đang bị các đồng đội cô lập tại Turin. Vì thế, không ít người tin rằng CR7 đang đi tìm kiếm những thử thách mới.

Thêm bằng chứng cho thấy Ronaldo sắp có bến đỗ mới
Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Juventus ngay trong hè này. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, việc Manchester United có ý định tái hợp với siêu sao người Bồ Đào Nha, cộng với việc HLV Allegri lên nắm quyền tại Juve càng khiến mong muốn rời Turin của Ronaldo ngày một lớn dần. Thậm chí, tân HLV trưởng của Bà đầm già còn dự định sẽ đẩy CR7 đi để xây dựng một hàng công xoay quanh Dybala và Morata.

Mới đây, thêm một dấu hiệu nữa cho thấy siêu sao 36 tuổi sẽ sớm rời Juventus để đi tìm bến đỗ mới. Cụ thể, Ronaldo đã không xuất hiện trong quảng cáo mới nhất của Jeep, nhà tài trợ chính của Juventus.

Đây là điều khá lạ lùng, bởi kể từ khi cập bến Turin, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn là nhân vật trung tâm trong quảng  cáo của Jeep. Và cũng chẳng có lý do gì để thương hiệu này không sử dụng một tên tuổi lớn như Cristiano Ronaldo.

Trước khi không tham gia quảng cáo Jeep, Ronaldo cũng đã chuyển tất cả siêu xe của mình khỏi căn biệt thự ở Turin. Động thái của CR7 gần như chắc chắn một điều rằng anh sẽ rời Juventus ngay trong hè này.

Tuyển thủ Anh thừa nhận muốn đến MU

Rời Juventus, Ronaldo chuyển đến chơi cạnh 'đối tác trong mơ'

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juve Ronaldo CR7 Juventus Ronaldo đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT