Quảng cáo

Sao tuyển Anh lộ rõ dấu hiệu đến MU trước thềm Euro 2021

Thứ bảy, 05/06/2021 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United nhận được 'cú hích lớn' sau khi ngôi sao tuyển Anh có động thái cho thấy anh đã sẵn sàng gia nhập Á quân Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Manchester United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Kieran Trippier. Đội chủ sân Old Trafford muốn có người cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải. Hồi tháng Giêng, Quỷ đỏ cũng đã theo dõi cầu thủ từng vi phạm quy định về cá cược của bóng đá Anh.

Mới nhất, tờ Sport (Tây Ban Nha) tái khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tập trung mua sắm tại thành phố Madrid với hai mục tiêu hàng đầu là Raphael Varane của Real và Trippier của Atletico.

Trong khi đang tìm cách ép giá Real Madrid vụ Varane, MU bất ngờ nhận 'cú hích' lớn từ trường hợp của Trippier. Theo The Athletic, Trippier đã xem xét mua nhà ở khu vực thành phố Manchester trước khi tập trung cho chiến dịch của đội tuyển Anh tại Euro 2021.

MU mua Trippier, Manchester United, Ngoại hạng Anh
Trippier chuẩn bị rời Atletico để đến MU. Ảnh: Getty

Tiếp sau đó, Giám đốc Bóng đá của Man Utd là Matt Judge đã thảo luận với người đại diện và luật sư của Trippier về việc đưa hậu vệ này đến sân Old Trafford. Nguồn tin của The Athletic tuyên bố Trippier đang hào hứng trở về Bury thuộc vùng tây bắc Manchester.

Trong quá khứ, Trippier là sản phẩm của lò đào tạo Man City nhưng không có lần ra sân nào cho đội một. Anh được cho mượn tại Barnsley thi đấu ở Championship 2 mùa giải trước khi được bán đứt cho Burnley.

Anh gia nhập Atletico Madrid từ Tottenham mùa hè 2019, sau 2 mùa giải Trippier giành một chức vô địch La Liga mùa 2020/21. Hậu vệ người Anh đóng góp không nhỏ vào thành tích này khi có 28 lần ra sân ở giải VĐQG.

Không phải MU hay PSG, lộ diện điểm đến ‘khó tin’ của Ronaldo

MU hưởng lợi đáng kinh ngạc trong thương vụ tiền đạo London

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trippier Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT