Quảng cáo

Đồng đội thúc giục Mbappe nhanh chóng gia nhập gã khổng lồ

Thứ bảy, 05/06/2021 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Kylian Mbappe đang bị đặt dấu hỏi khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Paris Saint-Germain, và Karim Benzema muốn anh chọn Real Madrid.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Kylian Mbappe tại World Cup (2018)

Karim Benzema một lần nữa nói về khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid. Cầu thủ 22 tuổi đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Paris Saint-Germain và vẫn chưa đồng ý một thỏa thuận mới với á quân nước Pháp.

Ban lãnh đạo của PSG sẽ không vui khi biết Benzema đang thúc giục đồng đội trên tuyển Pháp của anh chuyển đến Real Madrid, CLB La Liga từ lâu đã quan tâm đến Mbappe để đảm bảo duy trì sức mạnh hàng công.

Benzema nói với BMFTV: "Nếu Mbappe có thể gia nhập Real Madrid, đó là một sự kết hợp lý tưởng. Mọi cầu thủ vĩ đại đều muốn đến Real vào một ngày nào đó". Tiền đạo tuyển Pháp nhấn mạnh anh muốn Mbappe sớm ra đi: "Tôi muốn thương vụ được hoàn tất nhanh chóng nếu cậu ấy muốn rời PSG".

chuyển nhượng bóng đá, Mbappe, Real Madrid, Atletico, Manchester United, Chelsea, Barcelona
Benzema muốn Mbappe chuyển đến Real Madrid. Ảnh: Getty

Benzema, người vừa mới trở lại đội tuyển quốc gia Pháp gần đây, đã mô tả Mbappe là một cầu thủ 'biết cách làm mọi thứ'. Tiền đạo gốc Algerie hiện đã 33 tuổi nhưng vẫn là tiền đạo xuất chúng ở La Liga.

Dù đã bước vào độ tuổi lão tướng, Benzema vẫn có phong độ tuyệt vời ở Real Madrid trong mùa giải trước khi anh ghi được 30 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đây không phải lần đầu anh bày tỏ mong muốn Mbappe đến Real.

Gần đây, Benzema nói với M6info: "Tôi không rõ điều gì sẽ xảy ra, nhưng Mbappe sẽ được chào đón tại Real Madrid. Cậu ấy sở hữu tất cả mọi phẩm chất để khoác áo Real trong tương lai, tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra".

Hazard nói lời thật lòng sau khi Real Madrid bổ nhiệm Ancelotti

Ancelotti tiết lộ số phận của Hazard, Bale và Odegaard tại Real

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe chuyển nhượng Real Madrid Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT