Quảng cáo

Không phải MU hay PSG, lộ diện điểm đến ‘khó tin’ của Ronaldo

Thứ bảy, 05/06/2021 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh MU hay PSG, những điểm đến mới của Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 đã dần lộ diện.

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang trở nên khó đoán định hơn bao giờ hết. Cách đây không lâu, siêu sao sao người Bồ Đào Nha đã đánh tiếng muốn rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau một mùa giải không mấy thành công.

Thời gian gần đây, những đồn đoán về tương lai của Ronaldo đang xuất hiện ngày một nhiều, truyền thông châu Âu cho rằng, PSG và Manchester United đang được xem là hai điểm đến lý tưởng nhất của chân sút 36 tuổi. Bên cạnh đó, cũng không loại trừ khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha có thể tái hợp HLV Ancelotti tại Real Madrid trong tương lai.

ronaldo-1
Ronaldo nhiều khả năng sẽ chia tay Juventus vào mùa hè năm nay (Ảnh: internet)

Và trong diễn biến mới nhất về những đồn đoán xoay quanh tương lai của Ronaldo, những bến đỗ tiềm năng mới đã dần lộ diện. Cụ thể, theo GiveMeSport, Manchester City hay Trung Quốc cũng đang được xem là những điểm đến khả dĩ dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tương tự như PSG, Man City cũng sở hữu nguồn lực tài chính dồi dào cùng tham vọng “hóa rồng” tại đấu trường châu Âu. Nếu đồng ý chuyển tới Etihad, Ronaldo có thể sẽ được đáp ứng những điều kiện tốt nhất. Trong khi đó, Trung Quốc được xem là điểm đến để “dưỡng già” của Ronaldo, tương tự một số ngôi sao như: Carlos Tevez, Marouane Fellaini hay Javier Mascherano.

Ở mùa giải năm nay, mặc dù đã bước sang tuổi 36, tuy nhiên, Ronaldo vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội cùng phong độ làm bàn ổn định. Tại Serie A mùa giải 2020/21, siêu sao người Bồ Đào Nha chính là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới với 29 pha lập công.

MU nhận số tiền đáng kinh ngạc khi Arsenal mua ngôi sao London

Rời Juventus, Ronaldo được hưởng mọi đặc quyền tại đội bóng mới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juventus Ronaldo về MU Ronaldo tới PSG. Ronaldo MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT