Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea thành công giữ chân hai trụ cột

Thứ bảy, 05/06/2021 02:55 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã chính thức gia hạn với lão tướng Thiago Silva và Olivier Giroud theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm ngoái. Song những gì mà Thiago Silva đã chứng minh được giá trị bản thân tại Stamford Bridge.

Chính thức: Chelsea thành công giữ chân hai trụ cột
Silva tiếp tục sẽ là thủ lĩnh hàng thủ Chelsea trong năm tới. Ảnh: Getty

Cầu thủ người Brazil là nhân tố quan trọng của The Blues dưới triều đại của cả Frank Lampard và Thomas Tuchel. Dù liên tiếp gặp phải các chấn thương, nhưng Silva đã góp mặt trong 34 lần trên mọi đấu trường. Anh đã góp công không nhỏ giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League đầy thuyết phục.

Bởi vậy, BLĐ The Blues đã sớm quyết định thưởng cho cầu thủ người Brazil một bản hợp đồng khác có thời hạn đến hè năm 2022, như một minh chứng cho những gì Silva làm được tại Stamford Bridge.

Chính thức: Chelsea thành công giữ chân hai trụ cột
Giroud bất ngờ gia hạn hợp đồng với Chelsea trước tin đồn ra đi. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Giroud lại là cái tên được đồn đoán sẽ ra đi. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Pháp đã rất gần AC Milan. Thế nhưng BLĐ Chelsea vẫn quyết định giữ chân ngôi sao 34 tuổi này thêm một năm nữa.

Mùa này, Olivier Giroud đã ra sân 31 lần, ghi được 11 bàn thắng và cũng góp công rất lớn vào chức vô địch C1 của đội chủ sân Stamford Bridge. Nếu không có những màn trình diễn tuyệt vời của Giroud ở vòng bảng, có lẽ Chelsea đã không thể tiến xa đến thế tại Champions League mùa này.

Tuy nhiên, vẫn có thể Giroud sẽ chia tay CLB ngay trong hè này. Theo Telegraph, đây là chiêu bài để Chelsea không mất trắng cầu thủ người Pháp trước sự nhòm ngó của nhiều CLB tại châu Âu.

Chính thức: Chelsea thưởng nóng Tuchel bằng bản hợp đồng khủng

Neymar bị tấn công, nguy cơ lỡ Copa America

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Champions League C1 Giroud Thiago Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT