Quảng cáo

Messi đứng trước thời khắc lịch sử, vượt 'siêu kỷ lục' vĩ đại của Pele

Thứ sáu, 04/06/2021 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đang đứng trước thời khắc lịch sử khi chuẩn bị vượt qua kỷ lục vĩ đại của “Vua bóng đá” Pele.

Vào sáng ngày hôm nay (4/6, giờ Việt Nam), Argentina đã có cuộc chạm trán Chile trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Lionel Messi như mọi khi vẫn là tâm điểm của trận đấu, siêu sao 33 tuổi sớm đưa La Albicelestes vươn lên dẫn trước với pha lập công trên chấm 11m ở phút 24.

m10
Messi đứng trước thời khắc lịch sử (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, Chile cũng nhanh chóng có lời đáp trả khi chỉ 12 phút sau đó, Alexis Sanchez đã mang về bàn quân bình tỉ số cho La Roja. Mặc dù khoảng thời gian còn lại của trận đấu là rất nhiều, tuy nhiên, thủ thành Bravo và khung thành đã liên tiếp từ chối những cơ hội nguy hiểm được Messi tạo ra. Chung cuộc, cả hai đội bóng chấp nhận chia điểm trong trận cầu bất phân thắng bại.

Đáng chú ý, mặc dù không thể giúp Argentina giành trọn 3 điểm ở trận đấu này, tuy nhiên với pha lập công duy nhất Messi cũng đã tiến sát kỷ lục vĩ đại của “Vua bóng đá” Pele. Cụ thể, El Pulga chỉ cần 5 pha lập công nữa để chính thức sánh ngang thành tích cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử bóng đá Nam Mỹ ở cấp độ ĐTQG (77 bàn) của Pele.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, Messi hoàn toàn có thể cân bằng kỷ lục của “Vua bóng đá” thậm chí là thiết lập một cột mốc mới khi trước mắt chân sút 33 tuổi vẫn còn đó chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và Copa America 2021. Vào ngày 9/6 (giờ Việt Nam) tới đây, Messi và các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán Colombia tại vòng loại World Cup và sau đó 6 ngày, La Albicelestes sẽ chính thức bước vào Copa America với trận ra quân tái đấu Chile.

Messi hạnh phúc khi hòa 'khắc tinh' khiến anh xếp sau Ronaldo

Lừa đối phương ngã ngào, Messi ghi bàn tiệm cận kỷ lục 'Vua bóng đá'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi kỷ lục Argentina Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT