Quảng cáo

Nhận định Hàn Quốc vs Turkmenistan: Bỏ túi 3 điểm

Thứ sáu, 04/06/2021 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Hàn Quốc sẽ tiếp tục hành trình tìm kiếm tấm vé dự World Cup 2022 bằng cuộc tiếp đón Turkmenistan trên sân nhà.

Nhận định bóng đá Hàn Quốc vs Turkmenistan - Vòng loại World Cup 2022

18h00 ngày 5/6 | SVĐ Goyang

Với việc Triều Tiên rút lui khỏi vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Hàn Quốc dù chỉ có được 7 điểm nhưng vẫn đang xếp đầu bảng H. Tuy nhiên, thầy trò Paulo Bento chỉ hơn Lebanon về chỉ số phụ.

Hiểu được tầm quan trọng của những trận đấu còn lại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cho triệu tập những cái tên tốt nhất đang thi đấu tại châu Âu. Ngoài ngôi sao số một Son Heung-min, ông lớn Đông Á còn có trong tay những ngôi sao đẳng cấp như Hwang Hee-chan, Lee Jae-sung hay Kim Min-jae.

han-quoc-2
Hàn Quốc là ứng viên số một của bảng H. Ảnh: Getty

Trong số 3 trận đấu ở vòng bảng, những chiến binh Taegeuk chưa để lọt lưới bất kỳ một lần nào. Điều đó cho thấy để chọc thủng lưới đội tuyển xếp hạng 27 thế giới là điều không hề đơn giản.

Về phía đội khách, Turkmenistan cũng đang còn nguyên cơ hội giành vé dự World Cup khi đang xếp thứ 3 với 6 điểm. Tuy nhiên, tương quan lực lượng cho thấy đội tuyển Trung Á khó có thể kiếm được dù chỉ một điểm sau khi rời sân Goyang.

THÔNG TIN XUNG QUANH

  • Hàn Quốc bất bại tại bảng H với 7 điểm, ghi 10 bàn và thủng lưới 0
  • Trong lần gặp nhau gần nhất, Hàn Quốc thắng 2-0 ngay trên sân khách
  • Trong 4 lần đối đầu gần nhất, Hàn Quốc thắng 3 và thua 1  

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

  • Hàn Quốc: Kim Seung-gyu; Lee Jae-sung, Jung Woo-young, Kim Bo-kyung; Kim Young-gwon, Lee Yong, Kim Jin-su, Hong Chul; Son Heung-min, Kim Shin-wook, Hwang Hee-chan.
  • Turkmenistan: Batyrow, Annaorazow, Orazmuhammedow, Saparow, Babajanow, Amanow, Mingazow, Geldiyew, Orazsahedow, Titow, Yagsyyew.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 châu Á

Trung Quốc và Philippines 'sát cánh' Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Iran thắng đậm 'nỗi ác mộng' của ĐT Trung Quốc

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá vòng loại World Cup 2022 Hàn Quốc Turkmenistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT