Quảng cáo

Juventus chiêu mộ thành công ‘Van Dijk châu Á’ - đàn em Son Heung-min

Thứ ba, 01/06/2021 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Juventus đã chiêu mộ thành công trung vệ được mệnh là “Van Dijk châu Á”, đồng thời là đàn em của Son Heung-min tại ĐT Hàn Quốc.

Theo tiết lộ từ nhà báo Pedro Sepúlveda, mới đây, Juventus đã chiêu mộ thành công trung vệ người Hàn Quốc, Kim Min-jae từ Bắc Kinh Quốc An theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao với biệt danh “Van Dijk châu Á” sẽ gắn bó với “Lão bà” với một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 cùng điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu euro.

kim min
Kim Min-jae trong màu áo ĐT Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

Dự kiến bản hợp đồng này sẽ chính thức được Juventus thông báo trong thời gian tới. Mặc dù đã là người của “Lão bà” tuy nhiên, cũng phải đợi đến tháng 1/2022, Kim Min-jae mới có thể ra mắt người hâm mộ Serie A bởi hợp đồng của cầu thủ này với Bắc Kinh Quốc An chỉ thực sự đáo hạn vào tháng 12 năm nay.

Trước đó, “đá tảng” 24 tuổi được cho là đã lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn là Tottenham và Chelsea. Thậm chí, một số nguồn tin đã cho rằng, Kim Min-jae gần như đã theo chân đàn anh Son Heung-min để cập bến Spurs.

Trong quá khứ, thành tích cá nhân của Kim Min-jae cũng vô cùng ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1996 lên ngôi vô địch cùng đàn anh son Heung-min tại ASIAD 2018 (Kim Min-jae từng xuất phát trong chiến thắng 3-1 của Hàn Quốc trước Việt Nam). Tại cấp độ CLB, “Van Dijk châu Á” đã vô địch K-League trong 2 năm liên tiếp (2017 và 2018) trong màu áo Jeonbuk.

Với thể hình lý tưởng (chiều cao 1m90), nền tảng thể lực sung mãn và lối chơi mạnh mẽ, Kim Min-jae được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Juventus trong mùa giải tới. 

Nhắm sao Inter, Real tái hiện đôi cánh thiên thần?

Huyền thoại xác nhận thông tin Ronaldo tái hợp người thầy năm xưa

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kim Min-jae Kim Min-jae tới Juventus Van Dijk Hàn Quốc Juventus Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT